CHAP 20: THÂN PHẬN SAPHIA - NỖI BUỒN CỦA REN
- Chào anh trai. Cũng lâu rồi không gặp nhỉ.
Một chàng trai đi đến cắt ngang thắc mắc của nó. Chàng trai này có khuôn mặt rất đẹp và sở hữu mái tóc màu xanh lá kì lạ khiến nó cảm thấy tò mò. Cậu ta tiến tới gần chỗ bọn nó. Nó nhìn sang, trông sắc mặt của Ren rất kì lạ, ánh mắt đã lạnh nay lại còn sắc lạnh hơn bao giờ hết. Không chỉ có hắn, cả Saphia, Gin và Kai đều tỏ vẻ không thích chàng trai này. Điều này càng khiến nó tò mò hơn về người con trai mới xuất hiện.
Cậu ta nhìn chằm chằm vào bàn tay đang được Ren nắm chặc của nó, nở nụ cười nửa miêng, cậu ta cất giọng đầy giễu cợt:
- Chà... Anh trai à, từ lúc nào mà anh lại để cho một con nhỏ tầm thường động vào mình vậy? Không phải anh rất ghét ai đó làm phiền hay động vào mình hay sao?
Anh trai sao? Nó cảm thấy thật sự thắc mắc, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra? Giữa Ren và cậu ta là quan hệ gì?
Bên cạnh nó, hắn hừ lạnh, không thèm bận tâm đến lời nói của người đối diện. Cả Saphia, Kai và Gin đều tỏ vẻ khinh bỉ.
Thế nhưng, cậu ta vẫn không ngừng lại. Đưa ánh mắt khinh thường nhìn nó:
- Thật không hiểu, con nhỏ tầm thường này sao lại có thể dụ dỗ được ông anh lạnh lùng của mình nhỉ. Tôi thật tò mò, không biết khuôn mặt dưới lớp áo kia... như thế nào đây?
Cậu ta lại nở nụ cười nửa miệng. Cố tình tiến lại gần nó để gỡ bỏ lớp mũ áo khoác đang che đi khuôn mặt nó.
Hắn đang rất tức giận, nó có thể cảm nhận được bởi hắn đang nắm tay nó ngày càng chặt hơn. Hắn kéo nó sát lại chỗ mình, vòng một tay ôm lấy eo nó. Lúc này, hắn mới lên tiếng, lời nói của hắn tựa như mệnh lệnh:
- Tránh xa cô ấy ra.
Thấy thái độ của hắn như vậy, cậu ta càng được dịp cảm thấy thích thú. Không tiến về phía nó nữa, cậu ta dừng lại, xoa xoa cằm:
- Chà... Thật là tò mò về khuôn mặt của cô. Nhưng dù gì thì cô cũng chỉ là một con nhỏ hết sức tầm thường, không đáng quan tâm.
Cậu ta cố tình nhấn mạnh câu nói của mình.
Nghe những lời nói đó, nó cúi gầm mặt xuống. Nó chịu đựng quen rồi, bây giờ tiếp tục chịu đựng cũng không sao, nó không muốn rắc rối.
Hắn ở bên cạnh như hiểu được suy nghĩ của nó, giữ nó chặt hơn. Hắn đang định lên tiếng thì:
- Ryu không tầm thường chút nào.
Thật trùng hợp, cả ba người Saphia, Kai và Gin đều đồng thanh. Họ giật mình, quay sang nhìn nhau. Saphia nói tiếp:
- Cậu ấy là bạn của chúng tôi. Nếu không thích thì cậu biến đi, đừng ở đây làm phiền chúng tôi nữa. Thật là rắc rối.
Nó ngẩng đầu lên nhìn Saphia, Gin và Kai. Nó rất cảm động vì những lời nói của họ. Nó hạnh phúc khi có những người bạn tốt như họ.
Thế nhưng tên kia vẫn không có ý định dừng lại, hắn tiếp tục cất giọng trêu ngươi:
- Tiểu thư Saphia, không ngờ người có thân phận như cô lại làm bạn với con nhỏ tầm thường này. Nó cũng ghê gớm thật, hết dụ dỗ các Hoàng tử rồi lại dụ dỗ đến cả hôn thê của Hoàng tử và cả những người có thân phận cao quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Novela JuvenilMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...