CHAP 80: HAPPY ENDING

3K 135 8
                                    

CHAP 80: HAPPY ENDING

Hắn lặng người nhìn nó, sững sờ. Hắn thật sự không còn tin vào mắt mình nữa. Là nó... thật sự là nó. Nó đang đứng đó, ngay trước mắt hắn. Và nó... còn đang mỉm cười với hắn, nụ cười rất tươi, rất hạnh phúc.

Nó hít thở thật sâu, điều hòa lại nhịp thở, cảm nhận trái tim mình đang rung động mãnh liệt. Nó bước đi thật chậm rãi, từng bước, từng bước đầy kiêu hãnh. Nó đứng đối diện với hắn, nhìn thắng vào mắt hắn. Ánh mắt ấy... thật sự rất cuốn hút nó. Nó cố gắng bình tĩnh hết mức, giữ dáng vẻ bình thản nhất, lạnh giọng lên tiếng với hắn:

- Hồi phục rồi chứ?

Hắn vẫn lặng người nhìn nó, hoàn toàn bị mất hồn bởi đôi mắt tím cùng khuôn mặt thiên thần quen thuộc. Hắn chỉ khẽ gật đầu. Nó ra vẻ suy tư rồi tiếp tục lên tiếng, giọng nói vẫn hết sức lạnh lùng:

- Sao không thấy anh trong phòng với mọi người??? Mọi người đều ở trong phòng tôi, duy chỉ có anh là ở đây. Anh ghét tôi đến vậy sao??? Không muốn nhìn thấy tôi đến vậy sao???

Hắn thoáng buồn nhưng trái tim lại có chút gì đó vui vui lạ thường. Nó trách hắn không ở trong phòng đợi nó tỉnh, vậy là... nó vẫn còn quan tâm đến hắn hay sao??? Hắn muôn ngàn lần muốn nói với nó hắn luôn luôn dõi theo nó, luôn luôn ở cạnh nó, chỉ là hắn không để bất kì ai kể cả nó hay biết mà thôi.

Thế nhưng, những lời ấy hắn chỉ có thể giấu trong lòng, chỉ có thể tự nói với chính mình chứ chẳng thể nào nói ra cùng nó. Hắn chỉ lặng lẽ lảng tránh ánh mắt của nó, không nói bất cứ điều gì.

Ánh mắt nó lúc này lạnh lùng đến đáng sợ khiến hắn có phần lo lắng. Thế nhưng, ngay lập tức, ánh mắt đó đã biến mất hoàn toàn mà thay vào đó là ánh mắt long lanh với những giọt nước mắt đang chực chờ rơi xuống khuôn mặt nhỏ nhắn. Nó chợt nở một nụ cười rồi ôm chầm lấy hắn khiến hắn bất ngờ, bàng hoàng, không kịp phản ứng.

Nó ôm hắn chặt, rất chặt như sợ hắn sẽ biến mất. Nước mắt nó đã bắt đầu rơi, lăn dài trên má, thấm ướt cả áo của hắn. Nó càng siết chặt vòng tay của mình hơn, nói trong nước mắt:

- Em... đã rất sợ. Rất rất sợ.

Nó bắt đầu nức nở, nói tiếp:

- Tất cả mọi người đều ở đó. Chỉ có anh là không có. Em... cứ nghĩ anh không được hồi sinh. Em... cứ nghĩ mãi mãi chẳng thể gặp được anh. Em rất sợ, tim em cũng rất đau. Em... không muốn mất anh.

Trên môi hắn lúc này, chợt nở ra một nụ cười.

Không còn vẻ khó hiểu, không còn một chút phân vân hay do dự nào, hắn cũng vòng tay, ôm lấy nó thật chặt, vuốt ve mái tóc tím của nó. Lúc này, hắn muốn nói hết những điều trong lòng mình:

- Anh... cũng rất sợ phải rời xa em, cũng rất sợ mất em.

Ngừng một lúc, hắn nói tiếp:

- Ryu. Anh rất muốn ở cạnh chăm sóc em như mọi người nhưng... anh biết mình không thể. Cha anh... ông ấy đã gây ra quá nhiều tội ác, đã khiến em gặp quá nhiều đau khổ rồi. Vậy nên, việc em hận anh... cũng là điều bình thường mà thôi.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ