CHAP 21: RẮC RỐI CỦA WITCHARD - NHẤT ĐỊNH PHẢI TÌM RA SỰ THẬT

2.7K 144 9
                                    

CHAP 21: RẮC RỐI CỦA WITCHARD - NHẤT ĐỊNH PHẢI TÌM RA SỰ THẬT

Hai nhỏ Mira và Yuri bị hắn đuổi khỏi trường được xem như một lời cảnh cáo đối với tất cả những người đang căm ghét và có ý định hãm hại nó. Tất cả mọi người không ai còn bàn tán những điều không hay về nó nữa, cuộc sống của nó lại tạm thời bình yên.

Hôm nay, như thường lệ, nó lại đến trường cùng Yun và Ren. Và đặc biệt, từ giờ, nó sẽ cho bé Pi đến trường với nó.

Thời gian này, tuyết rơi mỗi lúc một dày hơn. Tất cả mọi thứ đều bao phủ bởi một màu trắng xóa tinh khiết. Cả sân trường đều ngập trong tuyết, khiến việc đi lại cũng có chút khó khăn. Thế nhưng, vẻ mặt nó vẫn không giấu được sự thích thú khi đưa tay đón lấy những bông hoa tuyết.

Càng đến gần trường, nó càng nghe rõ những tiếng nói xôn xao. Thật kì lạ, những ngày này học viên trong Witchard đều vì cái giá lạnh của ngày tuyết rơi mà vào lớp học từ rất sớm. Thế mà hôm nay, cả sân trường lại được dịp rộn ràng, hầu như tập trung gần hết học viên, trong đó còn cả các các giáo sư của trường.

Không chỉ có nó, cả Yun và Ren đều có phần ngạc nhiên trước sự việc này.

Nó đang rất tò mò, không biết là chuyện gì. Bất ngờ, nó nhìn thấy Saphia ở phía trước, trông vẻ mặt Saphia có phần hốt hoảng, hành động trông như rất vội vàng. Nó lên tiếng gọi:

- Saphia.

Saphia dừng lại, quay đầu nhìn về phía nó. Nó, hắn và anh cùng tiến lại.

- Chuyện gì vậy?

Hắn vẫn lạnh lùng như thường ngày, buông một câu hỏi.

Thái độ Saphia trông càng lúc càng căng thẳng, vẻ mặt đầy vội vàng:

- Witchard có rắc rối lớn. Tớ không có thời gian nói rõ, mọi người cùng đi rồi sẽ biết.

Trông thái độ và lời nói của Saphia, cả Yun và Ren đều nhíu mày còn nó thì vẫn chẳng biết liệu Witchard đang có chuyện gì. Yun và Ren nhíu mày, cả ba cùng Saphia tiến đến nơi đang bị học sinh vây quanh.

Với thân phận của Saphia, Yun và Ren, cả đám đông lập tức tảng ra nhường đường cho họ. Còn nó, nó may mắn đi với họ nên cũng thuận lợi bước vào.

- Saphia, cậu đến rồi. 

Kai đang quan sát cái gì đó nhìn thấy Saphia liền quay qua nói. Cả Gin cũng có mặt ở đây. Nhìn phía sao Saphia, Kai thấy sự xuất hiện của nó, Yun và Ren liền mở lời, nhưng lời nói chứa đầy vẻ lo lắng:

- Chào hai vị Hoàng tử. Ryu, cậu cũng đến à?

Cả ba gật đầu. Tiến lại gần Kai và Gin. 

Không đợi bất kì ai mở lời hỏi, Gin đã lập tức trình bày sự việc, giọng nói cũng như Kai, chứa đầy vẻ lo lắng:

- Sáng nay có người phát hiện xác chết của hai học viên ngay trước cổng Witchard. Một trong số đó là học viên thuộc hàng phù thủy cấp cao.

- Phù thủy cấp cao sao?

Anh ngỡ ngàng lên tiếng. Hắn đang tỏ vẻ suy tư, lạnh lùng hỏi:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ