CHAP 28: CHẾT???
Không gian yên lặng đến đáng sợ, nó ngừng lại trên không cố gắng quan sát tình hình. Phía dưới nó toàn cây với cây, người đã bắt cóc Saphia cũng phút chốc chẳng thấy đâu nữa. Nó đang lo lắng tột độ, không biết liệu Saphia có xảy ra chuyện gì không.
Tiếng gió rít lên thật ghê rợn. Dưới ánh trăng, mái tóc tím nó càng thêm lung linh, phất phơ trong gió. Một tia sáng bất ngờ lóe lên, tiến nhanh đến phía nó. Một cách nhanh chóng, nó đã né được. Tia sáng ấy không gì khác chính là một mũi tên băng sắc nhọn. Nó thở phào. Nếu né chậm một chút nữa thì nó chắc chắn chết dưới mũi tên đó rồi.
Cố giữ cho mình thật bình tĩnh, nó quan sát xung quanh. Không gian yên tĩnh nãy giờ hoàn toàn bị lấn áp bởi tiếng cười man rợ. Tiếng cười vang vọng khắp tứ phía. Nó cố gắng định vị xem rốt cuộc mụ ta và Saphia đang ở đâu nhưng bất lực. Dường như mụ ta ở khắp mọi nơi, nó đã hoàn toàn bị mụ ta bao vây.
Tiếng cười vẫn cứ vang vọng. Tiếp theo đó, hàng ngàn tia sáng lại lóe lên. Lần này không phải một mà là hàng ngàn mũi tên đang lao về phía nó, tất cả đều sắc nhọn, có khả năng sát thương rất cao. Giữ chặt chổi thần, nó cố gắng né tránh tất cả vì tốc độ của chúng quá nhanh nó không có đủ thời gian tạo rào chắn bảo vệ.
Mũi tên cứ bắn lên như mưa. Nó gần như né được tất cả nhưng một vài mũi tên đã bắn xượt qua nó khiến vài sợi tóc của nó rới xuống, trên da xuất hiện vài vết thương rỉ máu, bộ đầm dạ hội đen cũng bị xay xát. Tên đã ngừng bắn ra, nó đang rất mệt, hơi thở trở nên khó khăn.
Từ phía dưới, nó nhìn thấy bóng người vút lên cao, bay về phía trước. Nhìn thật kĩ, chính là mụ ta và Saphia. Saphia không còn ở trạng thái hôn mê như trước nữa nhưng cô đã bị trói chặt, không thể dùng phép thuật. Nhìn thấy nó dưới ánh trăng, Saphia vội vã hét lên:
- Ryu... Cứu mình...
Lời vừa cất lên, Saphia đã bị mụ ta dùng phép thuật khiến cho không thể nói thêm gì nữa, chỉ bất lực đưa ánh mắt cầu khẩn nhìn về nó, nước mắt lặng lẽ rơi xuống.
Nhìn thấy bạn thân của mình như vậy, nó thật sự rất đau lòng. Không ngần ngại, nó lập tức lao đến đuổi theo mụ ta mà không biết rằng trên môi mụ ta hiện giờ đang là một nụ cười ghê rợn, đầy vẻ nguy hiểm.
Thấy biểu hiện của mụ ta, Saphia cảm nhận được chắc chắn sẽ có chuyện không lành xảy đến nếu nó cứ tiếp tục đuổi theo như thế. Cô cố gắng lắc mạnh đầu, ra hiệu cho nó đừng đuổi theo nữa, cứ để mặt cô nhưng vô ích. Tốc độ của nó ngày một nhanh hơn, nó vẫn tiếp tục đuổi theo bất chấp có chuyện gì sẽ xảy đến.
====================================================================
Trở về với Witchard.
Hắn và anh đang rất bực mình vì hai con quái vật cứ không ngừng cản đường. Hạ chúng với họ không khó nhưng hiện giờ mọi thứ đang rất náo loạn, nếu họ tấn công mạnh có khả năng sẽ làm người khác bị thương. Cả hai đều đang rất nôn nóng, họ mong sao giáo sư của trường sẽ nhanh chóng sơ tán học viên và lập tường bảo vệ để có thể dễ dàng chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Teen FictionMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...