CHAP 49: CÓ PHẢI CHỈ LÀ GIẤC MƠ???
Nó thật không hiểu tại sao nơi nó dịch chuyển đến là khu vườn của hắn. Quả thật nơi đây đúng với những gì nó mong muốn, rất yên tĩnh, không có ai làm phiền nhưng nơi này lại khiến nó thấy buồn hơn bởi lẽ nơi đây chứa đầy ắp kỉ niệm của nó và hắn, cũng là nơi mà nó lần đầu tiên gặp lại hắn sau bao năm lưu lạc.
Nhìn những cánh hoa xác xơ trong gió nó không khỏi buông tiếng thở dài. Nếu đã đến đây rồi thì cứ ở lại vậy, dù sao nó cũng không biết được nơi nào thích hợp hơn để nó có thể suy nghĩ.
Trong khi nó đang đắm chìm trong những suy nghĩ của riêng mình thì tại kí túc xá, hắn vẫn không ngừng vừa gọi tên nó vừa gõ cửa. Tiếng gõ cửa ngày càng gấp gáp khi hắn không nhận được bất kì một sự hồi âm nào từ bên trong phòng nó. Bé Pi ở trong phòng cũng bất lực, đúng là bé Pi có thể xuyên qua mọi kết giới nhưng đối với kết giới của nó thì bé Pi không thể xuyên qua được.
Hắn tâm trạng cực kì lo lắng, lúc nãy hắn đã nhận ra thái độ của nó không được bình thường rồi, giờ nó lại như thế này hỏi sao hắn không lo cho được. Anh nãy giờ đứng quan sát tình hình, thấy hắn như vậy, lại thấy nó không lên tiếng cũng không chịu mở cửa cũng bắt đầu lo lắng, có cảm giác bất an. Ngay lập tức, anh cũng đến trước cửa phòng nó, cùng với hắn không ngừng gọi nó và gõ cửa.
Nhưng đáp lại hai người học vẫn là sự im lặng đến kì lạ.
Không thể cứ tiếp tục như thế này được nữa. Anh và hắn nhìn nhau rồi gật đầu. Họ quyết định sẽ phá cửa để bước vào.
Hắn đạp mạnh cánh cửa, mạnh đến nỗi cánh cửa phải vỡ tung. Lúc này, hắn và anh nhìn thấy phía trong phòng, bé Pi đang bay lượn lung tung, trông rất bối rối nhưng nhìn hết thảy trong phòng cũng không thấy nó đâu.
Cảm xúc của nó và anh đang rất hỗn độn. Họ lập tức xông vào bên trong để xem thế nào.
Thế nhưng, cả hai người đều bị kết giới của nó chặn lại, không thể vào được.
- Là kết giới.
Anh không nhìn hắn mà lên tiếng. Hắn cũng gật đầu, giọng lạnh lùng:
- Phá bỏ.
Anh gật đầu. Lập tức, anh dùng phép thuật, phá bỏ kết giới xung quanh phòng nó. Thế nhưng, anh liền bị giật lùi về sau vài bước. Ánh mắt anh theo đó mà đầy kinh ngạc, hắn cũng khá bất ngờ nhìn anh:
- Sao vậy?
Anh nhìn hai bàn tay mình rồi nhìn về phía phòng nó bằng ánh mắt đầy kinh ngạc. Xong, anh nhìn sang hắn:
- Kết giới này... rất lạ.
- Lạ?
Hắn hỏi lại đầy nghi hoặc. Anh gật đầu chắc nịch:
- Nó... không hề giống bất kì kết giới nào mà tôi từng biết. Phép thuật này của tôi có thể hóa giải cả kết giới bao quanh Witchard nhưng lại hoàn toàn vô hiệu với kết giới này. Kết giới này của Ryu... thật sự... rất đặc biệt và... cũng rất tuyệt vời.
Hắn ngẩng người. Lại là phép thuật mới mà nó nghĩ ra sao? Lúc trước đấu với Monika là một phép thuật vừa tấn công vừa phòng thủ cực mạnh, giờ đây lại là một kết giới cực kì vững chắc lại có cấu trúc đặc biệt. Thì ra đây là khả năng của những phù thủy trong hoàng tộc vương quốc huyền bí.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
JugendliteraturMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...