CHAP 77: THANH TẨY
Nó gục ngã, máu chảy lênh láng trên sàn nhà.
Gurena đâm thanh kiếm hắc ám của mình vào sâu hơn nữa rồi rút mạnh ra khiến một lần nữa, máu được thể tuông rơi không ngừng. Gurena lùi về phía sau, đứng nhìn khung cảnh trước mắt với vẻ đầy thỏa mãn. Bà ta cười lớn khiến cả không gian hoàn toàn chìm trong tiếng cười đầy độc ác và ghê rợn.
- Anh... xin lỗi.
Hắn một tay giữ chặt lấy vết thương ở tim, một tay chống xuống đất, cố gắng cầm cự. Hắn đưa mắt nhìn nó, ánh mắt buồn, rất buồn cũng chứa đầy cảm giác có lỗi. Hắn nghĩ, mình có lỗi với nó bởi lẽ hắn đã không thể bảo vệ được nó.
Nó lúc này mặt mày trắng bệt, mồ hôi nhễ nhại. Nó nhìn hắn, lắc mạnh đầu, nước mắt tuông rơi:
- Anh không có lỗi gì hết. Là em... là em có lỗi... Tất cả... là lỗi của em... của một mình em.
Nó lắc đầu, nở một nụ cười nhẹ với nó. Hắn cố gắng dùng hết sức lực còn lại, nâng cánh tay nặng trĩu không còn chút sức nào nữa của mình lên. Hắn xoa đầu nó, hệt như những ngày còn bé, hệt như những lúc ban đầu nó và hắn còn vui vẻ với nhau. Rồi... cánh tay đó buông thỏng.
Nụ cười nhẹ đầy dịu dàng đó vẫn còn trên môi hắn, nhưng... mắt hắn đã nhắm nghiền. Nhịp tim của hắn... cũng đã dừng hẳn. Hắn... đã đi chung với mọi người rồi.
Nước mắt nó rơi mỗi lúc một nhiều hơn. Nó nắm chặt lấy tay hắn, cảm giác vô cùng đau nhói.
Tình hình lúc nãy, khi lưỡi kiếm của Gurena nhắm thẳng về phía nó mà lao đến thì hắn đã không chút suy nghĩ, đắn đo mà lập tức dịch chuyển đến ngay trước mặt nó. Tuy nhiên, tốc độ của Gurena quá nhanh, hắn chỉ kịp chắn trước mặt nó mà không có thời gian để đẩy nó ra.
Kết quả là, lưỡi kiếm của Gurena đã thẳng hướng đâm ngay vào tim hắn. Nhưng lưỡi kiếm của Gurena cũng không phải tầm thường. Gurena không chỉ đâm vào tim hắn mà còn đẩy lưỡi kiếm vào sâu hơn, xuyên qua trái tim hắn và đâm thẳng vào tim nó. Cả hai người, nó và hắn đến cuối cùng vẫn không ai né tránh được đòn tấn công vừa rồi của Gurena.
Hắn lúc này đã hoàn toàn ngã gục rồi. Còn nó, vết thương ở tim nó tiếp tục chảy máu, mặt mày nó lúc này đã trắng bệt vì mất máu quá nhiều. Nó vẫn khóc, nắm chặt tay hắn trong đau khổ và dằn vặt. Ánh mắt nó thất thần, nó đã hoàn toàn không còn chút cảm giác gì nữa.
Đến cuối cùng thì... giấc mơ kinh hoàn đó của nó ngày trước... đã trở thành sự thật. Điều khác biệt duy nhất là trong giấc mơ, nó rất khỏe mạnh, không thương tích gì còn lúc này đây, nó toàn than đầy thương tích mà vết thương nghiêm trọng nhất là nhác kiếm đâm vào ngay tim không được cầm máu và chữa trị.
Thì ra, có cố gắng bao nhiêu, luyện tập phép thuật chăm chỉ bao nhiêu thì đến cuối cùng mọi chuyển cũng đâu lại vào đó, số mệnh đã sắp đặt rồi thì không thể nào thay đổi được.
Giá như... nó đừng ngu ngốc muốn thay đổi định mệnh. Giá như... nó đừng ngu ngốc đến đây nạp mạng để rồi lien lụy đến những người mà nó thương yêu, những người quan trọng của nó. Giá như...
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Teen FictionMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...