CHAP 60: NƠI CẦN ĐẾN
Nhưng niềm vui còn chưa trọn vẹn thì hình ảnh vật lúc nãy nó nhặt được trước cửa hiện lên trong tâm trí nó. Nó khẽ nhíu mày, ánh mắt thoáng lướt qua tất cả mọi người với dáng vẻ vô cùng phức tạp. Rồi, nó nở một nụ cười nhìn anh, Saphia, Gin và Kai:
- Em thật sự rất vui vì những gì mọi người làm. Em nghĩ mình cũng nên làm gì đó cho mọi người.
Nó chống cằm, ra vẻ suy nghĩ rồi mỉm cười thích thú:
- Em đi lấy nước cho mọi người nhé.
Gin mắt sáng hẳn lên, lên tiếng:
- Được được.
Anh, Saphia và Kai cũng mỉm cười. Nó cười đáp lại rồi đứng dậy tiến vào bếp lấy nước ra.
Nó vào trong rồi quay ra nhìn mọi người ở bên ngoài, dáng vẻ khá thần bí. Rồi, nó cầm một khay đựng năm ly nước cam ép đem ra ngoài, nụ cười vẫn thường trự nở trên môi.
Nó đặt khay xuống, đưa ra trước mặt mỗi người một ly nước rồi nói:
- Mọi người uống đi. Em rất biết ơn vì những gì mọi người đã làm.
Anh, Saphia, Gin và Kai vui vẻ cầm ly nước trên tay, đưa lên miệng uống. Nó chăm chú quan sát từng người một, khi thấy tất cả đều đã uống, trên môi nó chợt hiện ra một nụ cười rất khẽ.
Anh, Saphia, Gin và Kai cùng nó vui vẻ trò chuyện, nó nói cần vào phòng một chút nên cả bốn người đều đồng ý, để nó về phòng.
Một lát sau, nó cùng bé Pi bước ra.
Lúc này, nó đã thay một bộ trang phục hoàn toàn mới. Nó mở cửa, tiến về phía anh, Saphia, Gin và Kai. Lúc này, cả bốn người họ đều đang nằm gục trên bàn, say sưa chìm vào giấc ngủ.
Bé Pi đưa ánh mắt khó hiểu nhìn nó, ánh mắt nó cũng nhìn vào bé Pi, chứa đựng đầy nỗi u buồn:
- Là chị đã làm.
Nó cúi mặt, giọng nói như thủ thỉ bên tai:
- Lúc nãy, khi vào làm nước cho mọi người, chị đã pha chế vào trong đó một lượng thuốc ngủ. Họ sẽ không sao, chỉ chìm vào giấc ngủ mà thôi. Ngay tối ngày mai, bốn người họ sẽ thức dậy, lúc đó dù có thế nào đi chăng nữa thì mọi chuyện cũng đã xong xuôi rồi.
Bé Pi buồn bã nhìn nó rồi nhìn sang bốn người đang nằm gục trên bàn. Nó nắm chặt bàn tay lại, vật nó đang giữ trong tay cũng theo đó mà bị bóp chặt. Lúc này, nó mới nhìn đến cái vật mà mình đã lấy lúc ra mở cửa.
Đó là một bức thư mà người gửi không ai khác chính là Gurena. Nội dung thư cũng rất ngắn gọn: "Cháu gái, ta mong cháu sẽ không lỡ hẹn hay bỏ trốn. Nơi ở của ta chắc chắn cháu cũng biết rồi. Ta sẽ đợi cháu."
Nó đọc nội dung bức thư một lần nữa. Bức thư trong tay nó ngay sau đó bị một ngọn lửa dữ dội làm cháy tan thành tro bụi. Nó hừ lạnh, thầm nghĩ: "Dù thế nào thì tôi cũng sẽ không trốn chạy đâu. Tôi nhất định phải đối mặt với bà dù có chết cũng chẳng sao. Tôi nhất định sẽ gắng hết sức tiêu diệt bà, trả thù cho gia tộc và cứu mẹ tôi ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Fiksi RemajaMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...