CHAP 31: NGHI NGỜ

1.9K 99 5
                                    

CHAP 31: NGHI NGỜ

Trở về lại với lớp học, cả buổi sáng anh, hắn, Saphia, Gin và Kai không thể nào tập trung được dù gì một chút. Tất cả đều rơi vào trạng thái trầm ngâm suy nghĩ.

Chuyện xảy ra tại lớp Sun ngay sáng hôm nay đã trở thành tâm điểm của cả trường. Đâu đâu cũng vang lên những tiếng bàn tán xôn xao không ngớt.

Giờ nghỉ trưa.

Anh vẫn ngồi im lặng trong lớp, sắc mặt đầy vẻ suy tư, ánh mắt đăm chiêu nhìn vào quyển sách trên bàn nhưng thực ra lại chẳng đọc được một chữ nào. Anh tự hỏi tại sao Ryu đột nhiên lại biến thành Chika, đã vậy còn tự nhận là vị hôn thê của Sun. Chuyện này quả thực chẳng bình thường chút nào. Ngồi bật dậy, anh dùng phép thuật dịch chuyển đi đâu đó trước ánh mắt tò mò, không hiểu chuyện gì đang xảy ra của các học viên xung quanh.

Bên lớp Saphia, Gin và Kai. Họ tụ tập lại một chỗ, vẻ mặt ai nấy đều hết sức căng thẳng. Saphia lên tiếng trước:

- Tớ chắc chắn đó là Ryu. Không thể nào lại có chuyện người giống người đến vậy được. 

Kai và Gin cũng gật đầu. Kai tiếp tục cuộc trò chuyện:

- Tớ cũng nghĩ giống cậu. Thử nghĩ xem nếu thật sự tồn tại người tên Chika giống hệt Ryu là hôn thê của Sun thì tại sao lúc nhìn thấy khuôn mặt thật của Ryu cậu ta không có chút ngạc nhiên hay bất kì biểu hiện nào kiểu như cả hai từng quen biết.

Cả ba người lại nhìn nhau, Gin lên tiếng:

- Cả hai cậu nói rất đúng. Với lại, có phải quá trùng hợp không khi cô gái tên Chika đó xuất hiện không sớm không muộn lại đúng ngay lúc Ryu của chúng ta bị mất tích. Chuyện này rất đáng nghi, chắc chắn có vấn đề.

- Tôi cũng nghĩ như mọi người.

Ngay bên cạnh Saphia bất ngờ xuất hiện một bóng người. Người đó không ai khác chính là anh. Anh đứng đó, lên tiếng, nét mặt vẫn không ngừng suy tư. Sự xuất hiện đột ngột của anh khiến Saphia và Gin giật mình, còn Kai chẳng có chút biểu hiện gì.

- Anh... Yun.

Saphia ngỡ ngàng lên tiếng. Anh nhìn cô, không nói gì. Hít thở sâu lấy lại bình tĩnh, Saphia nhích sang một bên nhường chỗ cho anh. Anh khẽ gật đầu với Saphia rồi cũng ngồi xuống, nói tiếp:

- Những điều mọi người nói vừa rồi cũng chính là suy nghĩ của tôi. Tôi nghĩ lúc này chúng ta cần đến một nơi.

- Nơi nào?

Gin vội vã lên tiếng. Anh nhìn hết thảy mọi người một lượt rồi lên tiếng đáp:

- Chỗ của Ren.

Saphia, Gin, Kai nhìn nhau rồi lại quay sang nhìn anh. Ánh mắt anh vẫn rất kiên định. Cả bốn người khẽ gật đầu với nhau rồi ngay lập tức dịch chuyển đến nơi hắn đang ở.

Vị trí của hắn hiện tại không đâu khác chính là khu vườn của riêng hắn, nơi cấm tất cả mọi người bước vào. 

Hắn nằm trên cành cây, ánh mắt nhìn mông lung lên bầu trời xanh, mãi mê đuổi theo những suy nghĩ. Nghe tiếng động, hắn lười biếng nhìn sang. Ngay lập tức, hắn nhận ra sự xuất hiện của bốn người là anh, Saphia, Gin và Kai.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ