CHAP 9: NGÀY ĐẦU ĐẾN TRƯỜNG

3.8K 179 8
                                    

CHAP 9: NGÀY ĐẦU ĐẾN TRƯỜNG

- Ryu, em chuẩn bị xong chưa?

Đứng trước cửa phòng nó, anh nhỏ nhẹ lên tiếng hỏi.

Mở cửa phòng, nó bước ra. Bây giờ nó trông nó cực kì đáng yêu với bộ đồng phục dành cho phù thủy bóng tối của trường Witchard. (Ở Witchard, phù thủy ánh sáng và bóng tối có đồng phục riêng cho nam và nữ sinh. Đồng phục của nữ phù thủy bóng tối giống như hình ở trên nhé)

Anh nhìn nó không chớp mắt, một lần nữa, tim anh lại đập lỗi nhịp. Nhận ra hành động của mình, anh lên tiếng phá vỡ bầu không khí vừa rồi:

- Em... em quên một thứ rồi.

Nó hơi ngạc nhiên, nhìn lại xem mình để quên thứ gì. Bất ngờ, nó "A" lên một tiếng rồi chạy vụt vào phòng sau đó nhanh chóng bước ra:

- Em đã mặc áo choàng rồi, em sẽ không để ai phát hiện ra mái tóc và đôi mắt mình đâu.

Nó mỉm cười với anh.

- Được. Giờ chúng ta sẽ dùng phép dịch chuyển để đến đó.

- Không phải xung quanh trường có kết giới sao?

Nó ngạc nhiên hỏi anh.

- Chúng ta chỉ dịch chuyển đến trước cổng trường mà thôi, sau đó sẽ đi bộ vào trường và đến phòng hiệu trưởng để xếp lớp cho em.

- Anh sẽ đi cùng em sao?

- Đúng vậy. - Anh từ tốn đáp lời.

- Không cần phiền anh vậy đâu, em tự đi được rồi. Anh cứ vào lớp của anh là được rồi. Còn bữa trưa em cũng đã chuẩn bị, đến giờ em sẽ hỏi vị trí lớp anh và mang vào cho anh.

- Được rồi, em đã nói vậy thì cứ làm theo ý em. Chúng ta đi thôi. Mà em dùng phép dịch chuyển được chứ?

Có chút phân vân nhưng rồi nó cũng nhanh chóng gật đầu.

- Em đã đọc sách và thực hành vài lần, chắc sẽ ổn.

- Được, bắt đầu thôi.

- DỊCH CHUYỂN. 

Cả hai đồng thanh đọc thần chú, ngay lập tức họ biến mất giữa cung điện và bây giờ, trước mặt họ là cổng trường Witchard.

- Ryu sử dụng phép thuật tốt lắm.

Nghe lời anh khen, nó có phần đỏ mặt nhưng tất cả đều bị che dưới lớp áo choàng đen. Cánh cổng từ từ mở ra, trước mặt nó bây giờ là ngôi trường Witchard - ngôi trường với lịch sử hàng trăm năm, nơi cha mẹ nó từng học và quen biết nhau. Hồi hộp, nó từng bước bước vào trường. 

Ngôi trường thiết kế theo phong cách cổ kính, xa xưa, bao gồm những tòa tháp và những tòa lâu đài đồ sộ. Khuôn viên trường cực kì rộng lớn, gấp mấy lần trường cũ của nó ở Trái Đất. Tất cả học viên dường như đều đã vào lớp học nên sân trường hoàn toàn vắng, chỉ có mỗi nó và anh. Vẫy tay chào tạm biệt anh, nó theo chỉ dẫn đi tìm phòng hiệu trưởng, còn anh tiến về lớp học của mình.

Men theo sân trường, hết rẽ trái rồi lại rẽ phải, nó phải thán phục những người đã xây được ngôi trường này bởi nó quá rộng lớn và nguy nga. Nó thật sự thích thú đối với ngôi trường này. Cố gắng đi theo con đường mà anh đã chỉ dẫn cho nó lúc còn ở cổng, cuối cùng nó cũng đã tìm được phòng hiệu trưởng.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ