CHAP 66: NGƯỜI CŨ
Nó gằn giọng nhấn mạnh từng từ, bàn tay ngày một siết chặt hơn:
- Tôi... nhất định sẽ không chết.
Vừa dứt lời, nó lao về phía cha hắn tấn công, khuôn mặt lẫn ánh mắt đều lộ vẻ kích động. Cha hắn không đáp lại lời nó mà chỉ nở nụ cười nhếch mép đầy thích thú và bắt đầu bước vào cuộc chiến với nó.
Trước những đòn tấn công của nó, ông ta chỉ toàn né tránh, không phản kháng lại, trên môi luôn hiện hữu nụ cười đầy thích thú. Thế nhưng, nụ cười trên môi ông ta dần tắt hẳn, ông ta dần trở nên nghiêm túc hơn.
Lúc đầu, ông ta hoàn toàn xem thường nó, muốn chơi đùa cùng nó nhưng ông ta không ngờ rằng, những đòn tấn công phép thuật tưởng như bình thường của nó lại không bình thường chút nào cả. Tất cả chúng dường như đã đạt một trình độ cao hơn hẳn, cũng mang vẻ gì đó rất đặc biệt nhưng điều không thể bỏ qua chính là sức sát thương cực mạnh.
Việc né tránh không hề dễ dàng như cha hắn đã nghĩ. Tốc độ ra đòn phép thuật của nó ngày một tăng dần khiến khuôn mặt bình thản lấm tấm mồ hôi, hơi thở cũng dần trở nên gấp gáp. Ông ta nhíu chặt mày lại, không thể tin được vào những gì mình đang chứng kiến.
Một đòn trực diện đánh thẳng vào cha hắn. Ông ta lúc này buộc thế phải dùng đến phép thuật phản kháng lại. Kết quả là, cả cha hắn và nó đều bị đánh bật ra sau, lùi về sau vài bước mới giữ lại được thăng bằng. Nhìn những giọt mồ hôi đang rơi trên khuôn mặt mình trong khi nó vẫn rất bình thản, hơi thở vẫn đều đặn, cha hắn khẽ sững sờ, nhìn nó chằm chằm:
- Rốt cuộc thời gian qua mày đã làm những gì?
Nó cười nhếch mép nhìn trực diện vào ông ta:
- Ông đang quan tâm tôi đấy sao?
Cha hắn càng thêm nhíu mày:
- Giờ thì tao nghĩ mình không nên xem thường mày rồi. Chắc chắn trước khi đến đây mày đã chuẩn bị rất kĩ càng và phép thuật cũng tiến bộ hẳn. Lần này thì tao không thể không cẩn thận rồi.
Ngừng một lúc, cha hắn nói tiếp:
- Tao nghĩ trong lúc này tao phải dùng hết sức với mày rồi. Phải công nhận, mày rất khá đấy nhãi ranh.
Nó khẽ nhún vai:
- Tôi cũng nghĩ ông nên tung hết sức mình ra.
Thu lại ý cười trên khuôn mặt cùng vẻ mỉa mai, nó nói với cha hắn, cố tình nhấn mạnh từng từ một:
- Tôi không nương tay đâu.
Cha hắn thoáng bất ngờ trước nó hiện giờ. Từ trong nét mặt lẫn ánh mắt đều toát ra một vẻ tự tin tuyệt đối khiến ông ta bất giác cảm thấy run sợ, lạnh sống lưng. Ông ta nhìn nó, thoáng nét lo lắng. Cha hắn dám khẳng định rằng thực lực của nó đã vượt hẳn ông ta, nếu không vừa rồi nó đã không thể làm ông ta khốn đốn cũng như vừa rồi nó có thể tự tin khiêu chiến với ông ta.
Thế nhưng, dù trong lòng có nghĩ ra sao thì lòng kiêu hãnh của một vị vua, tham vọng của một phù thủy như ông ta cũng không cho phép ông ta lùi bước trong cuộc chiến này với nó. Ông ta khôi phục lại tinh thần, bình tĩnh lại rồi nhìn nó với ánh mắt đầy khiêu khích:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Teen FictionMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...