CHAP 39: BUỔI CẮM TRẠI (2)

2K 116 3
                                    

CHAP 39: BUỔI CẮM TRẠI (2)

Cũng khá lâu rồi nó mới có cảm giác thoải mái và thích thú đến vậy.

Niềm vui của nó ngày càng dâng trào đến nổi nó cứ cười tít mắt suốt đường đi. Những cơn gió cứ tạt vào mặt, cuốn những lọn tóc tím của nó tung bay. Cảm giác này thật là thích, thật tự do. Nó mỉm cười vui vẻ, buông tay ra khỏi chổi thần, dang hai tay thật rộng, từ từ đón nhận những làn gió, tận hưởng cảm giác được tự do tung bay trên bầu trời.

Lúc này, nó đột nhiên nhớ đến những tháng ngày ở Trái Đất. Lúc đó, nó cũng rất hay mơ mộng, lúc nào cũng tin vào những câu chuyện thần tiên, tin tưởng vào phép thuật. Nó nhớ ngày ấy, nó cũng từng ước mình có phép thuật, cũng từng ước mình được bay lượn trên bầu trời. Thật không ngờ, những ước mơ tưởng chừng viển vông đó giờ đây đã là hiện thức đối với nó. Nó thật sự hạnh phúc, nó thấy mình thật may mắn.

Cảm giác thích thú ngày càng tăng lên, nó ngoái đầu ra sau nhìn anh và hắn đang bay cuối cùng, nhoẻn miệng cười:

- Anh Yun, anh Ren. Em bay trước đây.

Rồi nó quay sang nhìn Saphia, Gin, Kai đang bay ở bên cạnh:

- Tớ muốn bay đi chơi, đi cùng không?

Saphia liếc nhìn phía sau rồi lắc đầu với nó tỏ ý không đi. Gin và Kai nhìn nhau rồi Gin quay sang nói với nó:

- Thôi, không đi đâu.

Vẻ mặc nó có chút thất vọng nhưng cũng nhanh chóng biến mất. Yun cười tươi, nói vọng tới nó:

- Ryu, đi phải cẩn thận, không được để lạc khỏi đoàn đâu đấy.

Nó vui vẻ ngoái đầu:

- Anh yên tâm, có bé Pi đi cùng em mà.

Rồi nó nhìn hắn, ánh mắt như đang dò hỏi xem hắn có đồng ý cho nó đi không. Hắn lặng lẽ thở ra, giọng lạnh như băng:

- Đi cẩn thận.

Nó nhoẻn miệng cười. Dù hắn có cố tỏ ra lạnh lùng thế nào thì nó cũng biết rằng hắn luôn luôn quan tâm đến nó.

Gật mạnh đầu, nó nắm chặt chổi thần, phóng vút lên cao.

Nó bay với tốc độ rất nhanh làm gió táp vào mặt có chút cảm giác đau rát nhưng nó vẫn hoàn toàn thích thú. Nó rất thích bay với tốc độ thế này, chổi tốc độ đúng là hoàn toàn phù hợp với nó.

Nó dừng lại không bay cao thêm nữa khi nhìn thấy phía xa xa là bóng dáng thầy hiệu trưởng đang dẫn đầu đoàn giáo sư và học viên Witchard. 

Ở độ cao này nhìn xuống, thật không ngờ Witchard lại đông đến vậy, tưởng chừng phủ kín cả một vùng trời.

Không để mất thêm thời gian, nó lại giữ chặt chổi thần, phóng hết tốc lực về phía trước. Nếu lúc nãy đi với vận tốc này nó chắc chắn sẽ vượt mặt các học viên nhưng như vậy chẳng khác nào nó ra vẻ, có tình gậy sự chú ý với các học viên. Nhưng ở độ cao này, không ai nhìn thấy nó, nó có thể thỏa thích bay theo cách mà nó muốn. Đúng là tuyệt không gì bằng.

Thấp thoáng phía xa, nó nhìn thấy một hòn đảo. Nó không thể nhìn rõ vì nó đang ở khá cao. Thế nhưng nó có thể chắc chắn đây chính là địa điểm cắm trại vì thầy hiệu trưởng cùng đoàn giáo sư đang đáp xuống đó.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ