CHAP 75: KẺ PHẢN BỘI
Rễ cây của Gurena siết lấy nó ngày càng chặt hơn khiến nó vô cùng đau đớn. Nó có thể cảm nhận rõ rệt những vết thương trên người nó bắt đầu rỉ máu, đau rát vô cùng. Nhìn vẻ mặt đang ngập tràn đau đớn của nó, tim hắn quặn thắt lại, ngày càng mất bình tĩnh, ra tay mạnh hơn.
Nó cố sức vùng vẫy, mong mau chóng thoát ra nhưng vô ích, hiện tại nó dường như đã hoàn toàn kiệt sức mất rồi. Gurena không thèm tấn công nó nữa, thong thả đứng ngắm nhìn nó vẫy vùng rồi kiệt sức. Bà ta cũng đang mong chờ được chứng kiến sự tuyệt vọng tột cùng của nó sắp tới đây. Mới nghĩ đến điều đi, Gurena không kiềm chế được mà nở nụ cười bí hiểm.
Chuyện không nên đến cuối cùng cũng đã đến.
Anh đang sát cánh chiến đấu cùng với Saphia thì đột nhiên cảm giác đất dưới chân mình có vấn đề. Quả thật đúng như vậy, đất dưới chân anh và Saphia dường như mềm đi, bám chặt lấy chân họ, không cho họ di chuyển. Và ngay lập tức, bọn phù thủy hắc ám còn sót lại lao vào tấn công anh và Saphia.
Saphia lúng túng, cố gắng đỡ đòn nhưng nếu không di chuyển được như vậy thì chiến đấu sẽ rất khó khăn. Anh nhận ra điều này. Thế nhưng, với một phù thủy cấp cao và mạnh mẽ như anh thì chút vấn đề nhỏ nhặt này sao có thể gây khó khăn cho anh được.
Anh dùng một tay chiến đâu, tay còn lại dùng phép thuật phá vỡ lớp phép thuật đang cản trở di chuyển của anh và Saphia.
Saphia cảm thấy thật thoải mái khi có thể di chuyển lại như thường, chiến đấu dễ dàng hơn hẳn. Thế nhưng, không ai biết rằng ở phía xa kia có một người đang siết chặt lấy hai bàn tay mình, nghiến răng đầy giận dữ. Thế rồi, người đó đột ngột thả lỏng, mỉm cười đầy quỷ dị:
- Đến nước này rồi thì ta phải đành tự ra tay vậy. Dù sao thì cũng sắp kết thúc, trước sau gì chẳng phải ra tay.
Người đó nói, chỉ đủ cho một mình người đó nghe được rồi trên môi người đó lại nở một nụ cười đầy xảo quyệt.
Saphia lúc này có vẻ đã đuối sức, di chuyển chậm chạp và khó khăn hơn hẳn, hơi thở cũng trở nên mệt nhọc, mồ hôi nhễ nhại. Anh đang chiến đấu, thấy tình trạng Saphia hiện giờ cũng trở nên vô cùng lo lắng:
- Em ổn chứ?
Saphia không nói gì, chỉ im lặng gật đầu, tiếp tục chiến đấu. Anh biết, cái chết của Gin và Kai vừa rồi là một cú sốc rất lớn cho Saphia nên mới khiến Saphia chiến đấu đến gần kiệt sức như vậy. Thế nhưng, anh không thể ngăn cản Saphia tiếp tục chiến đấu được nên đanh im lặng, không nói thêm gì mà chỉ cố gắng chiến đấu cùng với Saphia, bảo vệ Saphia an toàn.
Monika đang chiến đấu từ phía xa, lúc này cũng đã di chuyển đến chỗ anh và Saphia. Monika nhìn Saphia, hỏi han:
- Saphia, cậu vẫn ổn chứ?
Saphia nhìn sang Monika rồi gật đầu, tỏ ý vẫn ổn. Anh thấy sự xuất hiện của Monika, lên tiếng hỏi:
- Sao cô lại qua đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Novela JuvenilMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...