CHAP 61: KHÚC DẠO ĐẦU
Cánh cổng mở ra một cách nặng nề và khá ồn ào. Tim nó lúc này bắt đầu đập thình thịch, một nỗi sợ hãi vô hình lại ập đến khiến nó thấy tim mình như nghẹn lại, hỏi thở cũng trở nên khó khăn hơn.
Nó hít thở thật sâu. Bé Pi cọ đầu vào má nó, khiến nó cảm thấy thoải mái hơn phần nào. Rồi, nó bước vào bên trong.
Cây cối xung quanh lối đi đều đã héo rũ, không còn chút sự sống. Đàn quạ đập cánh bay, tiếng kêu quan quác nghe thót tim. Nó bước đi nhưng vẫn dè chừng xung quanh vì nó chắc chắn Gurena sẽ giở trò gì đó với nó.
Quả đúng như nó dự liệu. Mới tiến vào trong được một khoảng thì ngay lập tức, nó bị tấn công từ dưới mặt đất.
Một ngọn giáo nhọn hoắc chĩa lên trên, đâm thẳng về nó. May mà nó nhanh mắt, phản xạ cũng rất nhanh, né được ngay tức khắc. Rồi theo sau đó, rất, rất nhiều sinh vật kì dị, gớm ghiếc ngoi lên từ dưới mặt đất.
Chúng là những sinh vật nhỏ bé, màu sắc hệt như màu đất nhưng vẻ mặt của chúng đều không mấy thiện cảm, rất dữ dằn, mỗi con lại cầm trên tay một món vũ khí sắc nhọn, nào là kiếm, giáo, mác,... Và tất cả bọn chúng đều có chung một mục đích là tiêu diệt nó.
Nó khẽ nhíu mày nhìn lũ sinh vật gớm ghiếc, kì lạ kia. Chắc chắn đây là nhiệm vụ Gurena bảo chúng làm. Nó ngay lập tức giữ bình tĩnh, muốn gặp được Gurena và cứu mẹ, nó nhất định không được phép thất bại ở đây mà phải tiêu diệt lũ quái vật này trước.
Nghĩ là làm, nó ngay lập tức tạo ra hai thanh kiếm gió sắc bén. Nó có thể dùng phép thuật mạnh hơn nhưng nó cho rằng đây chỉ mới là màn chào hỏi của Gurena mà thôi, nó không được dùng quá nhiều phép thuật và cũng không được phép dùng những phép thuật mạnh nhất của mình, nếu không khi đối đầu trực diện với Gurena, nó sẽ không còn nhiều sức mạnh cũng như mọi chiêu thức của nó đều bị Gurena biết hết cả rồi.
Bọn quái vật này rất hung hãn, lập tức lao đến tấn công nó tới tấp.
Nó không thể để bản thân ở thế bị động như vậy được, nó cũng lao đến, vung kiếm vào bọn chúng.
Trong màn đêm tĩnh mịch, tiếng những thanh sắc chạm vào nhau nghe đến ê tai. Kiếm của nó cứ chém vun vút trong màn đêm. Mặc cho mái tóc tím đang dần trở nên rối vì gió nó cứ tấn công không chút nương tay. Nó cần phải nhanh chóng kết thúc chuyện này.
Thế nhưng, chuyện này đâu dễ dàng kết thúc như vậy.
Số lượng đám sinh vật kì lạ này rất nhiều, chúng là còn rất dai, không hề sợ chết mà cứ thế lao vào, số lượng lại mỗi lúc một đông.
Vài giọt mồ hôi bắt đầu rơi trên khuôn mặt nó.
Đã 15 phút trôi qua, nhưng số lượng lũ sinh vật này không hề suy giảm mà dường như lại có phần tăng lên.
Nó nhíu mày, bắt đầu cảm thấy khó chịu với lũ này. Nó vừa tấn công vừa quan sát xung quanh. Thật kì lạ, tại sao chúng lại dai dằng và nhiều như thế cơ chứ??? Rốt cuộc, là tại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Novela JuvenilMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...