CHAP 30: TÊN CỦA TÔI LÀ CHIKA
Đã một tuần trôi qua kể từ cái ngày nó biến mất. Cả Witchard đã trở về trạng thái bình thường, thế nhưng với một số người, nổi đau mất nó không thể nào quên được.
Saphia luôn nghĩ mình là lí do khiến nó phải rời xa mọi người, sự dằn vặt trong lòng ngày một tăng lên. Suốt một tuần, Saphia sống trong nước mắt, miệng lúc nào cũng thốt ra hai từ "xin lỗi", đã vậy cũng không chịu ăn uống gì. Gin và Kai cũng đau buồn khi nó biến mất nhưng chứng kiến Saphia như vậy, họ càng đau xót hơn. Gin hết lòng khuyên nhủ, cuối cùng Saphia cũng đã chịu ăn uống mặc dù sự dằn vặt vẫn không nguôi.
Còn về phần anh và hắn.
Anh kể từ lúc trở về kí túc xá thì không hề rời khỏi cửa phòng nó nửa bước. Anh vẫn vậy, vẫn ngồi trước cửa phòng nó, ánh mắt vô hồn nhìn xa xăm. Anh đắm chìm trong suy nghĩ, những suy nghĩ của riêng anh để rồi đôi lúc, những giọt nước mắt lại lặng lẽ lăng dài.
Còn hắn, hắn cũng chẳng khác gì anh, vẫn cứ nhốt mình trong phòng nó, vẫn ngồi lì bên cạnh giường nó không hề rời đi. Hắn không nói, không khóc nữa, nét mặt lẫn đôi mắt đều không còn chút cảm xúc nào. Không chỉ có vậy, tim hắn vẫn còn đang rỉ máu, vẫn đau xót không nguôi. Hắn giờ đã như người mất hồn, không chút sức sống.
Hằng ngày, hết khuyên nhủ Saphia thì Gin và Kai lại cùng nhau lặng lẽ đứng trước cửa phòng kí túc xá, cố gắng khuyên nhủ hắn và anh. Thế nhưng tất cả đều vô vọng, cả hai không đáp lại dù là nửa câu, họ cũng chẳng ăn uống gì. Bé Pi và Haku đi tìm nó đến giờ vẫn chưa thấy tung tích gì, cả hai cũng chưa thấy trở về.
Thời gian thấm thoát lại tiếp tục trôi qua. Đã hơn một tháng.
Học viên Witchard sau kì nghỉ dài một tuần cũng đã ổn định bước vào một học kì mới.
Thời gian này, hắn và anh đã bình thường hơn nhưng không có nghĩa nổi đau không còn, họ vẫn đau, vẫn đang tổn thương rất nhiều.
Bước vào lớp học, cả Witchard đều hết sức ngạc nhiên nhưng không kém phần vui mừng vì sự trở lại của hắn, anh và Saphia. Khỏi phải nói, Gin và Kai vui mừng siết bao khi thấy những người bạn của mình không còn tự cô lập bản thân nữa. Mọi thứ đang dần dần trở về đúng với quỹ đạo của nó.
Vào một buổi sáng đẹp trời, bầu trời trong xanh, ánh sáng lấp ló chíu rọi khắp mọi nơi. Một đám học viên hối hả chạy, to nhỏ với nhau điều gì đó khiến khuôn mặt ai nấy khi mới nghe xong đều hết sức kinh ngạc. Tin đồn truyền đi ngày một xa hơn, tiếng nói vang vọng ngày một to hơn. Hai học viên trò chuyện cùng nhau:
- Này, có học viên mới vừa chuyển đến.
- Có vấn đề gì đâu chứ?
- Vấn đề là ở đây.
- Là sao? Tớ không hiểu.
- Nghe đồn, học viên mới này, giống y hệt Ryu.
Một người vừa mới đi lướt qua, nghe được câu chuyện, trên ánh mắt chứa đầy tia hy vọng. Ngay lập tức, người đó chạy đến, giữ chặt vai của học viên vừa nói ra câu này, giọng nói gấp gáp hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
ספרות נוערMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...