CHAP 32: TÔI KHÔNG PHẢI RYU. CÁC NGƯỜI THẬT PHIỀN PHỨC

2K 95 2
                                    

CHAP 32: TÔI KHÔNG PHẢI RYU. CÁC NGƯỜI THẬT PHIỀN PHỨC

Hắn, anh, Haku và bé Pi nhanh chóng trở lại Witchard. Họ tiếp đất tại khu vườn của riêng hắn trước sự vui mừng của Saphia.

Thấy họ đã thuận lợi tìm được bé Pi, Saphia cảm thấy rất vui. Để đề phòng có chuyện xảy ra, cô nhanh chóng dùng phép thuật khôi phục lại lỗ hổng trên kết giới của Witchard mà vừa nãy anh tạo ra.

Công việc hoàn thành, Saphia mỉm cười nhìn mọi người.

- Giờ làm gì tiếp theo?

Kai lên tiếng. Anh nhìn Kai, đáp:

- Lập tức đưa Ry... à không, Chika đến đây.

Mọi người gật đầu. Gin lúc này cũng lên tiếng:

- Tất cả học viên đều đã vào học từ nãy giờ rồi. Chắc chắn giờ Chika đang ở trong lớp với tên Sun đó.

Anh "ừ" khẽ rồi quay sang nhìn Saphia:

- Saphia, em mau chóng dịch chuyển đến chỗ Chika và đưa cô ấy đến đây ngay. Phải chắc chắn không cho tên Sun có cơ hội bám đuôi theo đến đây, nếu không hắn nhất định sẽ cản trở chuyện chúng ta đang làm.

- Vâng, em biết rồi.

Saphia đáp rồi ngay lập tức dịch chuyển đến chỗ Chika.

Hắn lúc này còn đang vuốt ve bộ lông mềm của bé Pi, nhẹ giọng:

- Nhóc tím, sẵn sàng rồi chứ?

Bé Pi nhìn hắn bằng ánh mắt kiên định, cái đầu nhỏ khẽ gật.

Tại lớp Chika.

Chika ngồi cùng bàn với Sun, chăm chú nghe lời giảng của giáo sư.

Bất ngờ, ngay bên cạnh Chika xuất hiện một cô gái tóc vàng, khuôn mặt rất xinh đẹp. Người đó không ai khác là Saphia.

Cả lớp lẫn giáo sư đều ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Saphia. Cúi đầu chào giáo sư, Saphia mỉm cười dịu dàng:

- Em muốn mượn Chika một lát. Giáo sư không phiền chứ ạ?

Giáo sư hơi ngẩng người nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh, cười nhẹ:

- Chỉ lần này thôi đấy.

Saphia lại cúi đầu thay lời cảm ơn. Ngay sau đó, nụ cười trên môi Saphia liền tắt. Saphia đưa ánh mắt sắc bén đầy căm ghét nhìn về phía Sun đang ngồi cạnh Chika. Saphia hành động nhanh chóng, không cho Sun cơ hội ra tay lập tức kéo Chika đứng lên cạnh mình rồi dịch chuyển đi mất. Cả lớp ngỡ ngàng nhưng cũng xem như không có chuyện gì tiếp tục bài học, còn tên Sun, hắn cũng xem như không có chuyện gì, trên môi bất giác xuất hiện một nụ cười, một nụ cười kì quái. 

Saphia đã dịch chuyển đến đúng vị trí, ngay trước mặt mọi người. Trong khi đó, Chika còn đang ngẩng người, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Vừa rồi bị đưa đi bất ngờ, Chika còn chưa kịp hỏi xem Sun có đồng ý hay không, điều này làm cô cảm thấy tự trách, thấy mình có lỗi với Sun. Đã vậy, lúc này, trước mặt Chika còn là một đống người cô không hề quen biết. Nhìn họ một lúc lâu, Chika mới ngỡ ngàng nhận ra, e dè lên tiếng:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ