CHAP 24: CHUYỂN LỚP
Ánh sáng từ phía cửa sổ chíu vào khiến nó chói mắt. Đưa tay lên che đi ánh nắng, nó dụi dụi mắt, bộ dạng lười nhát hệt như chú mèo nhỏ.
Chẳng hiểu sao, nó thấy cơ thể mình hôm có vẻ hơi nặng. Chống tay ngồi dậy, nó phát hiện ra có một bàn tay đang ôm lấy nó. Ngiêng đầu nhìn sang, nó mở to mắt đầy kinh ngạc, cảm giác ngái ngủ cũng theo đó mà biến mất.
Thứ mà nó vừa nhìn thấy không gì khác ngoài hắn. Hắn đang nằm ngay bên cạnh nó, nhìn nó không rời mắt, trên môi còn hiện hữu một nụ cười như có như không, tay vẫn ôm lấy nó không buông.
Nó từ từ nhớ lại. Tối hôm qua...
Chính xác là hôm qua nó bị hắn giữ lại, quá mệt mỏi, nó cũng ngủ luôn lúc nào không hay.
Từ đầu đến giờ, hắn vẫn yên lặng quan sát mọi hành động, biểu cảm trên khuôn mặt nó. Quả không ngoài dự đoán của hắn, rất thú vị.
Vẫn tiếp túc yên lặng, hắn bước xuống giường, tiến đến tủ đồ lấy bộ đồng phục rồi bước vào phòng tắm. Đứng trước cửa phòng tắm, hắn ngoái đầu nhìn lại:
- Em tính ở đây luôn sao?
Nó giật mình, bất giác thấy bối rối. Vội vội vàng vàng, không đáp lời hắn, nó lao ra khỏi phòng hắn và trở về phòng mình.
Thấy hành động của nó, hắn không tự chủ vẽ lên một nụ cười, rồi bước vào phòng tắm. Nó chạy về phòng đóng chặt cửa lại rồi ngồi phệt xuống đất. Nó đưa tay ôm lấy ngực, nó cảm nhận rõ nhịp đập trái tim nó hiện giờ đang cực kì nhanh.
Vẫn như thường lệ, nó cùng anh và hắn rảo bước trên con đường phủ đầy tuyết trắng xóa từng bước đến lớp.
Nó bước về chỗ ngồi của mình, yên vị tại đó.
Khác với thường ngày, ánh mắt mọi người nhìn nó không còn đầy ác cảm như trước mà có phần dịu dàng, thân thiện hơn. Không chỉ những đứa trong lớp nó, lúc nó đi ở sân trường, những phù thủy khác cũng không còn nhìn nó căm ghét nữa mà cũng là ánh mắt rất bình thường, còn có phần ngưỡng mộ.
Nó thở nhẹ ra, liệu bình yên này kéo dài được bao lâu?
Không suy nghĩ thêm, nó lôi ra quyển sách, ngồi gục xuống bàn thong thả lật từng trang.
Tụi bạn trong lớp đang xì xào gì nó, nó không quan tâm, nó chỉ muốn tập trung đọc sách.
Đột nhiên, trước mặt nó xuất hiện rất nhiều người, có thể nói là gần hết lớp đang vây quanh chỗ nó. Nó tò mò, ngẩng đầu lên nhìn họ. Cô bạn lớp trưởng mỉm cười với nó, quay đầu nhìn những người khác rồi lên tiếng:
- Ryu. Xin lỗi vì thời gian qua tụi này có phần xa lánh bạn. Từ giờ chúng ta sẽ làm bạn tốt nhé?
Tất cả cũng gật đầu tỏ vẻ tán thành.
Nếu người ta đã có lòng như vậy, nó cũng không nên từ chối. Nó lạnh nhạt lên tiếng:
- Chúng ta dĩ nhiên là bạn rồi. Nhưng còn bạn tốt thì còn chưa biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Teen FictionMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...