Thành Nghị mở Weibo, hot search được tìm kiếm vị trí thứ ba vừa vặn là đề tài # Thành Nghị lăn khỏi giới giải trí #
Weibo nóng nhất là các bài đăng trên diễn đàn của account marketing nào đó cùng bình luận rất chi là nhiệt tình ——
[Thành Nghị cái tên phế vật này có thể hay không lăn khỏi《 Siêu Cấp Thần Tượng》??? ]
Chương trình đã phát sóng được ba tập, nhìn đến hắn liền cảm thấy phiền. Năng lực chuyên môn kém đã đành, nhưng lần nào cũng đều cố ý không cho Tuyên Diệc Hàm điểm A, có phải hay không cùng người ta có thù oán? Nghe nói trong chương trình nào đó trước kia còn mắng một ca sĩ lưu lượng là rác rưởi, loại nhân phẩm này, ngươi xứng đáng được mọi người chán ghét!
[Không cho Tuyên Diệc Hàm điểm A, nghi là vì muốn cọ màn ảnh cho chính mình tạo điểm nóng.]
[Đm, cút đi, không muốn nhìn đến cái tên phế vật này.]
[Đã quá thời rồi đừng cho chính mình thêm đất diễn, OK? 】
[Tổ tiết mục các người mà không đổi Thành Nghị trong chương trình, tôi liền khinh thường các người]
[Đau lòng cho Hàm Hàm, tên rác rưởi Thành Nghị]
[Thành Nghị lăn ra giới giải trí]
[Thành Nghị lăn ra giới giải trí +1]
Mấy lời phun tào này hiển nhiên khiến cho rất nhiều người ủng hộ, mấy giờ ngắn ngủi đã có mấy chục cái account marketing chia sẻ, cộng với một số fan show cùng anti-fan thêm mắm thêm muối, liền trực tiếp đem Thành Nghị đưa lên Hot search.
Thành Nghị lướt qua bình luận, kéo qua một đoạn dài, bình luận hot đều nghiêng về một bên là đang mắng cậu.
Trợ lý Oánh Oánh bưng một ly sữa bò nóng lại, thoáng nhìn những lời khó coi trên Hot search, có chút đau lòng đem di động trong tay Thành Nghị lấy đi.
"Ca, anh đừng nhìn những thứ này, đều là một ít anti-fan theo nhịp thôi, bọn họ căn bản không biết anh......"
Trên giường bệnh Thành Nghị hướng cô gái nhỏ cười cười, "Đừng lo lắng, anh không sao."
Nhìn khuôn mặt xinh đẹp lại tái nhợt kia, Oánh Oánh há miệng, muốn nói lại thôi.
"Anh hôm nay buổi sáng đột nhiên té xỉu làm em giật cả mình, bác sĩ nói là không nghỉ ngơi tốt lại còn tuột huyết áp. Ca, anh về sau nhất định phải ăn cơm đúng giờ."
Cuối cùng tất cả những từ nói ra đều biến thành một câu quan tâm.
Bất quá Oánh Oánh cũng không biết, những lời Thành Nghị vừa mới nói kia, đều không phải là cậu khẩu thị tâm phi ra vẻ kiên cường.
Suy cho cùng, việc gặp gỡ loại tình huống xuyên sách này cũng chưa thể làm cậu kinh hoảng, những lời chửi rủa trên mạng đối với cậu mà nói đã là cái gì?
Thành Nghị cúi đầu uống một ngụm sữa bò ấm, nhắm mắt bắt đầu hồi tưởng lại tình huống vừa phát sinh.
Cậu vừa tham gia xong lễ tốt nghiệp ngồi trên máy bay về nước, trên đường về có chút mệt liền ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...