Tập 86

77 10 1
                                    

Khi《Crazy》nhảy xong, khán giả tại hiện trường cũng thật sự crazy.

Hết đợt này đến đợt khác tiếng hét lọt vào tai Thành Nghị, cậu không khỏi cúi đầu cười khẽ trốn ánh mắt của khán giả.

Thật sự là do điệu nhảy vừa rồi quá ái muội.

Mặc dù cậu đã sớm nghe nói Tăng Thuấn Hy hát nhảy toàn năng, nhưng cậu không ngờ lực vũ đạo của đối phương lại mạnh đến vậy.

Ở động tác cuối cùng, khi tựa vào nhau, cậu có thể cảm nhận được rõ ràng lồng ngực đối phương đang phập phồng cùng nhịp đập của trái tim....

Dường như họ bị thu hút lẫn nhau một cách tự nhiên.

Sau lần tiếp xúc gần gũi vừa rồi, khuôn mặt và cơ thể của Thành Nghị có chút nóng lên.

Sau khi nhảy xong, cậu nhận chiếc áo khoác mà cậu đã cởi ra từ Tăng Thuấn Hy, sau đó đi đến chỗ ngồi của mentor.

Ba lão sư dưới đài không khỏi hô lên.

Hàn Triết đứng trên ghế, giơ hai tay lên cao vỗ tay, "Waooo~~~"

Đường Đường cười cười nghênh đón Thành Nghị, không ngừng ồn ào, "Còn chưa xem đủ còn chưa xem đủ."

Ngay cả Bùi Lạc luôn rất ít khi giao tiếp với Thành Nghị, cũng cười nói đùa, "Phần này cậu và Tăng lão sư nên nhảy bản đầy đủ."

Thành Nghị vội vàng xua tay, "Tha tôi đi."

Phiên bản đầy đủ của điệu nhảy này không có gì, nhiều nhất chỉ là phong cách gợi cảm hơn thôi.

Nhưng cậu mà nhảy bản hoàn chỉnh cùng Tăng Thuấn Hy, thì sẽ có chuyện xảy ra mất.

Trở lại chỗ ngồi của mentor, không có nhiều ánh đèn chiếu vào người như trên sân khấu, nhiệt độ cơ thể Thành Nghị tự nhiên giảm xuống.

Cảm giác được một chút lạnh, cậu nhanh chóng mặc áo khoác vào.

Cậu mới vừa mặc áo khoác vào thì nghe thấy xung quanh có người hô to với mình, "Đó là của Tăng lão sư."

Lúc đầu Thành Nghị không hiểu có ý gì.

Chờ khi cậu phản ứng lại, Tăng Thuấn Hy trên sân khấu đã mặc áo khoác của mình vào.

Áo khoác của cậu và Tăng Thuấn Hy không khác nhau nhiều về màu sắc và kiểu dáng, nhưng lúc hai người họ lấy lại không chú ý đã lấy nhầm.

Tăng Thuấn Hy đứng ở trung tâm sân khấu, vị trí càng gây chú ý hơn so với Thành Nghị.

Nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra chi tiết này, vì vậy mọi người nhắc nhở Tăng Thuấn Hy là hắn mặc nhầm áo.

Đối với lời nhắc nhở của fan hâm mộ, Tăng Thuấn Hy đầu tiên nhìn lướt qua áo khoác trên người mình, sau đó lại nhìn Thành Nghị.

Đôi mắt hoa đào của Tăng Thuấn Hy hơi nhướng lên nói, "Thành Nghị lão sư, cậu mặc áo của tôi rồi."

Thành Nghị lập tức tiếp lời đối phương, hỏi ngược lại, "Làm sao, tôi không thể mặc?"

Mic truyền đến một tiếng cười nhẹ, sau đó giọng nói từ tính của Tăng Thuấn Hy lại vang lên.

"Có thể." Trong giọng nói của người đàn ông mang theo tiếng cười, "Nhưng thiếu gì đó thì phải."

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ