Tập 39

123 21 1
                                    

Sợ Thành Nghị không hiểu hình thức của các chương trình, Tống Anh Minh còn giải thích cặn kẽ cho cậu, "Tôi cảm thấy chương trình của hắn khá hợp với cậu. Là một chương trình du lịch, chỉ cần ăn ăn uống uống với các khách mời khác là xong, rất dễ dàng, ghi hình trong vòng hai ba ngày, trở về vừa vặn có thể tiếp tục ghi hình chương trình của chúng ta."

Có lẽ là ba ngày trước luyện tập làm cho sức khỏe của các thực tập sinh tổn hại, lần này tổ tiết mục cuối cùng cũng nguyện ý làm người, kéo dài thời gian tới mười ngày.

Thành Nghị và đội của cậu đã hoàn thành việc biên đạo và nhảy, vì vậy quả thực cậu có thời gian để ghi hình một chương trình như vậy.

Vừa rồi nghe Tống Anh Minh miêu tả, không thể nghi ngờ là rất động lòng.

Nhưng dựa trên sự hiểu biết của chính mình về đối phương, Thành Nghị luôn cảm thấy có gì đó không thể diễn tả được.

Thấy Thành Nghị vẫn còn do dự với vẻ mặt nghi hoặc, Tống Anh Minh đảm bảo với cậu, "Bọn họ rất có tiền, đãi ngộ cho khách mời rất tốt, yên tâm đi."

Cuộc trò chuyện đến đây kết thúc.

Tống Anh Minh đường đường là tổng đạo diễn của một chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng, trước đây còn giúp đỡ cậu rất nhiều lần, bây giờ người ta lại ôn tồn giúp cậu giới thiệu tài nguyên.

Tất nhiên, Thành Nghị không phải là người không biết tốt xấu.

Vì thế cậu không nói nữa, trực tiếp đồng ý.

Sau khi cùng Tống Anh Minh nói về chuyện chương trình, Thành Nghị liền lập tức đi đến phòng tập của đội mình.

Cậu ra cửa chưa được mấy bước, suýt chút nữa đụng phải một người đi nhanh như bay.

Cũng may cậu phản ứng nhanh, kịp thời quay xe.

Sau khi lùi lại một khoảng cách an toàn, Thành Nghị nhìn lên và phát hiện ra người suýt đụng mình là Bùi Lạc.

Bình thường cậu rất ít tiếp xúc với Bùi Lạc, trừ khi cùng nhau ghi hình chương trình, còn lại cậu chưa bao giờ gặp riêng hắn.

Hôm nay tình cờ gặp nhau, xuất phát từ phép lịch sự và hàm dưỡng của bản thân, cậu vẫn khẽ gật đầu xem như chào hỏi đối phương.

Bùi Lạc nhìn chằm chằm vào Thành Nghị, người đang mặc một chiếc áo khoác ngoài không trang điểm, sững sờ trong vài giây.

Sau đó, hắn mới phát hiện trước kia vì Tuyên Diệc Hàm, mà hắn luôn có định kiến cảm thấy đối phương rất đáng ghét.

Vì vậy, hắn cũng chưa bao giờ nhìn kỹ xem đối phương trông như thế nào.

Hôm nay bọn họ cách nhau gần như vậy, sau lớp trang điểm đậm trên sân khấu, hắn mới phát hiện vẻ ngoài không trang điểm của đối phương càng diễm lệ động lòng người hơn, hàm dưỡng của bản thân cũng đặc biệt tốt.

Thành Nghị thấy Bùi Lạc vẫn bất động chặn đường mình, thấy đối phương tạm thời cũng không có ý thức tránh ra, cậu chỉ có thể chủ động mở miệng, "Có thể cho tôi đi không?"

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ