Lần công diễn đầu tiên của đội Thành Nghị 《Not me》 không chỉ giành được vị trí đầu tiên trong phần bình chọn trực tiếp mà mỗi người còn xuất sắc giành được 100.000 phiếu khen thưởng, tất cả các thực tập sinh bọn họ cũng giành được hảo cảm của khán giả bởi vì biểu diễn xuất sắc trên sân khấu, số phiếu tăng vọt, thứ hạng cũng tăng lên không ít.
Cuối cùng khi công bố xếp hạng, Hạ Tinh Tinh cùng Kỷ Soái trực tiếp lọt vào top 30.
Mà Cao Vũ cùng Kim Lộ Thần xếp hạng thấp nhất trong tổ bọn họ, cũng mắc kẹt ở vị trí 47 và 48.
Nghe thấy bảng xếp hạng này, hai bọn họ vốn dĩ cho rằng chính mình sẽ bị loại và rời đi.
Nhưng ai ngờ 100.000 phiếu đạt được trong buổi biểu diễn lại cộng lại, trực tiếp cứu mạng giúp bọn họ thuận lợi đạt được vị trí 44 và 45, thành công thăng cấp!
Công diễn kết thúc, ba đội còn lại đều tổn thất nặng nề, đặc biệt là đội Đường Đường, trực tiếp loại sáu người.
Nhưng duy nhất đội Thành Nghị, mười lăm người toàn bộ, đều trực tiếp thăng hạng.
Đội chót bảng vốn không được mọi người mong đợi, bị mọi người khinh thường, lại thông qua một cái sân khấu thành công, thực hiện nghịch thiên sửa mệnh điên cuồng hút nhiệt.
Các thực tập sinh bị loại và các fan từ các nhóm khác đã khóc vì ghen tị.
Lúc trước bọn họ có bao nhiêu ghét bỏ Thành Nghị, hiện tại trong lòng liền có bao nhiêu hối hận.
Sau gần ba giờ phát sóng trực tiếp kết thúc, #Not me tuyệt vời#
#Đội Thành Nghị lội ngược dòng#
#Siêu cấp thần tượng đội Thành Nghị # cùng một số hashtag khác đều nằm trên hot search.Các thực tập sinh tham gia biểu diễn "Not me" phát sóng trực tiếp trên sân khấu độ hot cũng tăng lên.
Không hề nghi ngờ, sân khấu của《Not me》, một chữ bạo!
Khán giả thậm chí còn phân tích từ biểu hiện của các thực tập sinh, vũ đạo, thanh nhạc, thậm chí cả trang điểm, cùng với concept sân khấu và câu chuyện.
Đặc biệt là câu chuyện được vẽ nên từ vũ đạo, liệu thám tử và thiếu gia quý tộc cuối cùng ai là người nổ súng, hung thủ rốt cuộc là thiếu gia quý tộc hay một tập thể mười bốn người phạm tội, có người thức đêm không ngủ cầm kính lúp để chụp ảnh màn hình phân tích từng khung hình một.
Theo cách nói của khán giả: Tác dụng của "Not me" tuy chậm nhưng quá lớn!
Tuy nhiên, điều khiến khán giả nhức nhối nhất không chỉ là việc phân tích tình tiết, mà điều khiến họ phải thức đêm nhiều nhất chính là cách mà nhóm này thực hiện được đòn phản công!
Càng không có được đáp án càng trở nên bí ẩn.
Bởi vì khả năng chuyên môn của người cố vấn nhóm "Not me" Thành Nghị thực sự quá yếu, nhiều người cho rằng nhóm này có thể tiến bộ nhanh chóng là nhờ có sự hướng dẫn viện trợ của bạch y ca ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science-FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...