Toàn bộ 500 khán giả có mặt tại hiện trường, là tổ tiết mục lựa chọn ngẫu nhiên sau khi đăng ký, fans các nhà đều có.
Khi bọn họ nghe chương trình bắt đầu, liền lập tức đem bảng đèn cùng lightstick bật lên để tiếp ứng cho thần tượng. Trong nháy mắt, khán phòng ban đầu tối đen như mực, trở nên đầy màu sắc, lấp lánh vô số ánh sao.
Trong sự hò hét nhiệt tình của khán giả, sau khi người dẫn chương trình nói lời khai mạc, liền đọc tên lão sư, mời từng người bọn họ bước lên sân khấu.
Bốn vị lão sư đối với khán giả cũng không xa lạ, đặc biệt Bùi Lạc còn là thần tượng được nhiều người yêu thích nhất, lần này hiện trường khán giả cũng có rất nhiều fans của hắn, sau khi thấy hắn lên sân khấu, điên cuồng kêu tên của hắn vì hắn tiếp ứng.
Thực tập sinh trong đội Bùi Lạc đều là những người có nhân khí cao, nghe được fans lão sư kêu tên, bọn họ cũng đi theo cùng nhau hô lớn Bùi Lạc, vì lão sư của thần tượng nhà mình trợ lực.
Các fan tại hiện trường nghe toàn bộ khán đài gọi Bùi Lạc, để khí thế không thua, cũng liên tục kêu tên lão sư nhà mình.
Các thực tập sinh vẫn chưa chính thức biểu diễn trên sân khấu, khán giả đã tự bắt đầu Battle từ nhân khí của lão sư, đầy mùi thuốc súng.
Bầu không khí của hiện trường cũng thôi thúc khán giả đang xem phát sóng trực tiếp.
Bọn họ không thể đến hiện trường thét chói tai, chỉ có thể điên cuồng bình luận, video phát sóng trực tiếp trên trang web, trong lúc nhất thời cũng bị spam liên tục.
Trong trận battle này, ai là người thắng, không người nào có thể biết được.
Nhưng cảm giác ai có vẻ tồn tại thấp nhất, vẫn rất là rõ ràng.
Tuy nói Thành Nghị đã giành được một ít độ hảo cảm và hấp dẫn được một số người hâm mộ qua đường vì hành động dũng cảm cùng hot search về an toàn giao thông trước đó, nhưng so với fans cùng danh tiếng nhà người khác tích lũy trong nhiều năm, vẫn rất bé nhỏ không đáng kể.
Hơn nữa mấy tập trước biểu hiện của cậu trong chương trình khiến cho rất nhiều người sinh ra ác cảm, bởi vậy phần lớn người hâm mộ chương trình đều ghét cậu.
Ngay cả các fan của thực tập sinh trong đội của cậu, cũng bởi vì cảm thấy ca ca nhà mình xui xẻo khi cùng đội với cậu, cũng giống như những người khác, không muốn giúp cậu tiếp ứng.
Đứng chung sân khấu không đáng sợ, ai bị ghét bỏ thì xấu hổ thôi.
Thành Nghị đứng cùng ba lão sư còn lại, cảm nhận được rõ ràng khán giả không chào đón mình.
Bất quá tâm lý cậu cũng đủ mạnh mẽ, hơn nữa khoảng thời gian trước sớm đã quen với mấy cảnh này, ở trên sân khấu vẫn đạm nhiên như cũ, nâng tay lên phong độ nhẹ nhàng cùng mọi người chào hỏi.
Hình ảnh buổi phát sóng trực tiếp sẽ được đồng thời phát sóng cho các thực tập sinh bên này.
Hầu hết thực tập sinh trong đội Bùi Lạc có chung vinh dự, một đám đều cười như nở hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science-FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...