Cao Vũ đưa lưng về phía cửa, khi nói chuyện không thấy được Thành Nghị đang ở phía sau.
Nhưng những thực tập sinh khác lại không giống, bọn họ vừa nhấc đầu lên liền nhìn thấy lão sư cùng nhân viên công tác đã đứng ở cửa, sửng sốt một lát, lập tức hoang mang rối loạn lập tức đứng dậy cúi đầu chào.
"Thành Nghị lão sư anh, anh tới rồi."
"Hoan nghênh hoan nghênh."
Tình huống quá đột ngột, mọi người còn chưa kịp thu lại cảm xúc của mình, ngữ khí cùng biểu cảm cực kỳ mất tự nhiên.
Cao Vũ không sợ trời không sợ đất, sau khi nghe được hai chữ Thành Nghị, giống như bị sét đánh, chột dạ cúi đầu, trực tiếp sững sờ tại chỗ không nhúc nhích.
Thành Nghị tầm mắt đảo qua trên mặt mỗi người, thấy đám thực tập sinh vẻ mặt đều là thấp thỏm sợ mình tức giận, liền cong cong khóe miệng, chậm rãi đi đến trước mặt bọn họ.
"Mọi người đều đã làm việc chăm chỉ, việc luyện tập của các bạn có tiến triển tốt không?"
Trên mặt cậu lộ ra một nụ cười ôn hòa đạm nhiên, thái độ hoà nhã, ngữ khí thân thiện, như thể vừa rồi không có chuyện gì xảy ra.
Thấy Thành Nghị không quan tâm lắm, các thực tập sinh cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.
Nếu lão sư keo kiệt một chút, sẽ cùng Cao Vũ trực tiếp ồn ào, bọn họ sẽ không thể ghi hình và cũng không thể tiếp tục luyện tập.
Cao Vũ bị Kim Yên lặng lẽ kéo kéo áo lúc này mới định thần lại, vô cùng chột dạ, hắn hiện tại căn bản không dám nhìn thẳng mặt Thành Nghị, chỉ có thể cùng Kim Yên đi đến một góc muốn hạ thấp cảm giác tồn tại của bản thân.
Nhưng mà hắn mới vừa đi đến góc chuẩn bị ngồi xuống, lại thấy Thành Nghị đã đứng trước tường gương trong phòng luyện tập, vỗ vỗ tay với mọi người.
"Trước tiên đem thành quả luyện tập của hôm nay tập một chút đi."
Nhóm thực tập sinh vừa nghe, lập tức bắt đầu kêu rên.
"Lão sư không được, chúng ta không được."
"Luyện tập cũng chưa tốt, hiệu quả rất kém."
"Cho chúng em luyện tập nhiều hơn đi, em còn không nhớ được lời bài hát......"
Thành Nghị lắc đầu, "Cùng nhau tập một lần, tôi nhìn xem hiệu quả."
Trước khi các thực tập sinh muốn nói thêm, Thành Nghị tiếp tục nói thêm, "Tôi muốn hiểu tình hình hiện tại của các bạn trước."
Ánh mắt xinh đẹp của cậu nhìn về phía mọi người, mang theo ý cười, ngữ khí vẫn ôn hòa, nhưng sau khi mọi người bắt gặp ánh mắt của cậu liền lập tức không dám tìm cớ cho bản thân nữa.
Lúc này vị lão sư trước mặt bọn họ, trên người mơ hồ có một loại phong thái, như có ma lực, khiến người ta không tự chủ được muốn ngoan ngoãn nghe lời.
Các thực tập sinh không dám lẩm bẩm nữa, sau khi âm nhạc bắt đầu, liền nhảy theo nhịp.
Trừ bỏ mấy cá biệt miễn cưỡng có thể hát và nhảy toàn bộ, những thực tập sinh còn lại đều gặp rất nhiều vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Ficção CientíficaThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...