Sau buổi phát sóng trực tiếp này, Thành Nghị không chỉ lên hot search vì chuyện của Bùi Lạc, mà còn được lên thêm một cái khác.
Hot search là về câu nói 3285 lần kia của Hạ Tinh Tinh khiến một đám người cười điên đảo.
Thực ra lúc đầu đoạn video này chỉ là từ một fan đăng lên thôi, không ngừng hahaha cảm thấy vô cùng khôi hài.
Kết quả sau khi account marketing chia sẻ, vì cảm giác quá vui nên trực tiếp lên hot search, kế tiếp càng trở nên rầm rộ hơn.
Sau khi nhìn thấy hot search này, một người nổi tiếng trên mạng có hơn 3 triệu người theo dõi, chuyên ghi lại các tư liệu đã nổi lên hứng thú, vì thế trực tiếp làm một video.
Nội dung video rất đơn giản, chính là khiêu chiến Hạ Tinh Tinh 3285 lần......
Lúc đầu, chủ blog thấy rằng đây chỉ là vấn đề tốn thời gian, nào có thách thức lớn như vậy.
Kết quả khi anh ta chính thức bắt đầu thử thách, còn chưa nghe xong một lần, đã bỏ lại một câu [Thành Nghị lão ca, thu âm bài hát vất vả], cả đêm muốn bỏ chạy.
Sự đối lập trước sau tuy là do chủ blog up lên nhằm tạo hiệu ứng chương trình, nhưng sau khi video được đăng, số lượt người xem đã vượt mốc 10 triệu chỉ trong thời gian ngắn.
Một video trở nên nổi tiếng, tiếp theo có rất nhiều người cũng bắt đầu làm theo, đặc biệt là các nghệ sĩ hài, đem mấy bài hát này của Thành Nghị làm nên nhiều miếng hài không đỡ được.
Nhờ đủ kiểu trêu chọc của cư dân mạng, Thành Nghị, sáu bài hát mang lịch sử đen không ai nghe trên nền tảng âm nhạc, tất cả đều đạt mức cao về số lần phát lại, trực tiếp lọt vào top 10 của danh sách phổ biến nhất tuần này.
Phần bình luận dưới mỗi bài hát trăm năm không đổi, cũng trở nên náo nhiệt, trực tiếp bị tăng đến 1M trong vòng hai ngày tất cả đều là khiêu chiến thực hiện thử thách.
Vì thế tất cả mọi người đã biết hai chuyện——
Hạ Tinh Tinh yêu sâu sắc Thành Nghị.
Mặc dù Thành Nghị nhảy rất giỏi và là một lão sư giỏi, nhưng ca hát cùng sáng tác lại thật sự rất tệ.
Mặc dù lịch sử đen này đã bị đào ra, nhưng may mắn thay, tất cả đều là cư dân mạng trêu chọc.
Hơn nữa, gần đây mọi người đối với Thành Nghị thay đổi đặc biệt lớn, cũng biết những bài hát mà công ty cậu chọn cho đều rất rác rưởi, cho nên đánh giá chung về cậu vẫn rất tích cực.
Mọi người một bên cảm thấy buồn cười một bên lại cảm thấy đau lòng, vì thế mọi người đều để lại lời nhắn dưới Weibo của cậu:
[Thành Nghị chỉ cần anh không hát, anh vẫn là nam thần của em.]
[Thành Nghị, chỉ cần anh nhảy, anh vẫn là nam thần của em.]
[Thành Nghị, chỉ cần anh...... Quên đi, người một nhà, đừng mở miệng nói.]
Sau khi làn sóng này tràn ra, cư dân mạng bao gồm cả fans Thành Nghị, đều nhất trí một nhận định chung là:
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...