Tiếng vợ mới được hô lên, bình luận trên màn hình ngừng hai giây, sau đó tạo ra làn sóng áp đảo.
[Aaaaaa tui vừa nghe thấy gì vậy??]
[Tăng lão sư, sao anh gọi vợ thành thạo thế!!]
[Trong lòng trộm gọi to rất nhiều lần ròi đúng không keo ^_^]
[Aaaaa giết em để tăng thêm niềm vui cho hai người điiii]
[Quỳ xin cầu lạy các anh, NHANH KẾT HÔN ĐI!!]
[Đây là Cục Dân Chính, tôi tới rồi!!]
Một tiếng vợ này của Tăng Thuấn Hy thật sự quá bất ngờ với mọi người, trong lúc nhất thời không chỉ người qua đường ồn ào ngay cả fan Hy Nghị Cp cũng sắp điên rồi.
Nhưng sự cẩn thận khắc sâu trong DNA vẫn nhắc nhở họ trước tiên nên, khiêm tốn khiêm tốn.
Vì vậy các fan cp một bên che miệng aaaa quá đã quá đã, một bên một tay đánh chữ làm bộ đứng đắn điên cuồng tỏ ra thanh cao.
[Đó chỉ là hiệu ứng của chương trình thôi]
[Hehehehe, đây là tình anh em thuần túy, giữa anh em với nhau gọi vợ cũng không có gì đi]
[Liêm Pha và vợ phát âm cũng rất giống nhau, không trách được Tăng lão sư đoán sai]
[Fan cp mấy người không được rồi đấy, Liêm Pha và vợ có thể giống nhau sao? Tăng lão sư, anh thật sự không phải cố ý sao? (Điên mất)]
[Ăn nói xà lơ, Tăng lão sư sao có thể cố ý, rõ chính là cố ý nói cho vợ nghe!]
Không còn biện pháp, làm trò kêu vợ trước mặt Thành Nghị, như vậy tủ sao có thể đóng được nữa.
Fan Hy Nghị bị người qua đường dập cũng không còn giãy đành đạch nữa, lập tức chạy tới siêu thoại bắt đầu vừa điên cuồng đánh chữ vừa cắt video.
Sau đó, người đăng siêu thoại nhanh chóng ghim một status Weibo lên top——
Hôm nay Hy Nghị kết hôn chưa: Vợ ~
Hiện trường chương trình.
Cao Tử Tài đã cười thành tiếng vì câu trả lời cuối cùng của Tăng Thuấn Hy, "Tăng lão sư, cái này cách xa từ vợ một nghìn dặm đấy!"
Tống Tử Hiên cũng đi theo ồn ào, "Tôi nhìn anh đoán nghiêm túc như vậy, còn tưởng anh đoán đúng, cuối cùng anh lại gọi Thành Nghị là vợ hhhhhhha."
Nghe những lời của Cao Tử Tài và Tống Tử Hiên, Thành Nghị trước đó bị mọi người trêu là một cặp mặt cũng không đổi sắc, giờ không biết sao lại đỏ mặt.
Sau khi đoán sai cậu giả bộ tức giận và ngồi lùi ra xa camera để tránh sóng gió táp vào người mình.
Nhưng tiếng "vợ" kia của Tăng Thuấn Hy giống như có chức năng lặp lại tự động, cứ lặp đi lặp lại bên tai cậu.
Không biết vì sao, Thành Nghị lại cảm thấy nhịp tim mình có chút hỗn loạn, dường như ngay cả lỗ tai cũng có chút nóng lên.
Trong vô thức, cậu đưa tay lên sờ tai mình.
Nhiệt độ quả thật có chút cao.
Tiếng cười của mọi người truyền đến bên tai Thành Nghị, sau khi điều chỉnh lại cảm xúc, liền giương mắt nhìn Tăng Thuấn Hy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...