Tăng Thuấn Hy lý trí bình tĩnh 27 năm, lần đầu tiên cảm nhận được rõ ràng cảm giác vui sướng và thỏa mãn là như thế nào.
Ngay cả khi vừa mới ra mắt đã bước lên đỉnh danh vọng, ngay cả khi hắn đạt được hai danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất cùng lúc, cũng chưa bao giờ có cảm xúc như hiện tại.
Tăng Thuấn Hy nghiêm túc nhìn Thành Nghị.
Đối phương đẹp như tranh vẽ, đôi mắt kia nhìn hắn lấp lánh ánh sao.
Khi sao băng rơi vào màn đêm, hắn ôm đối phương vào lòng, hôn nhẹ lên trán.
Cuối cùng hắn cũng đuổi kịp ánh sáng rực rỡ và ấm áp này.
Thành Nghị hoãn chuyến bay, hai người họ chỉ có thể đến khách sạn nơi Tăng Thuấn Hy đang ở để tạm nghỉ ngơi một đêm.
Nhưng vì chuyện sasaengfan đi theo xe nên họ lại phải đổi nơi khác.
Khi Chung Tiêu đón hai người trong gara, nhìn Tăng Thuấn Hy vẫn tỏ ra vui vẻ sau khi bị theo đuôi, khiến ai nhìn vào cũng không khỏi nổi da gà.
Đặc biệt là khi nhìn thấy hắn chân chó tháo dây an toàn cho Thành Nghị, mở cửa xe rồi sửa sang lại khăn quàng cổ sợ Thành Nghị lạnh, chuông cảnh báo trong đầu Chung Tiêu đột nhiên vang lên.
Đương nhiên, lý do anh ta hoảng hốt không phải cái này, dù sao thì chuyện Tăng Thuấn Hy thích Thành Nghị, anh ta đã sớm biết rồi, đối phương làm như vậy với Thành Nghị cũng không có gì kỳ quái.
Điều khiến anh ta không thể tiếp nhận nhất chính là khi Thành Nghị xuống xe, Tăng Thuấn Hy đã vô tình vòng tay qua eo cậu.
Tuy rằng chỉ là nhẹ nhàng đặt lên rất nhanh liền tách ra, thế nhưng!!
Thành Nghị một chút phản ứng bài xích cũng không có, thậm chí còn cười với hắn!!
Đùma
Trong một khoảnh khắc, Chung Tiêu đột nhiên có loại cảm giác cải trắng bị heo lụm rồi.
Chung Tiêu không trực tiếp xác nhận mối quan hệ của Tăng Thuấn Hy với Thành Nghị, nhưng anh ta có thể nhìn thấy sự thay đổi trong mối quan hệ của hai người từ những điều nhỏ nhặt này.
Sau khi ba người cùng nhau vào thang máy, Chung Tiêu đã luôn cố gắng biến mình thành không khí, trực tiếp đưa hai người vào cùng một phòng, nói xin lỗi với Thành Nghị.
"Xin lỗi Thành Nghị lão sư, trước đó tôi không suy xét chu đáo, chỉ đặt mỗi phòng của Tăng lão sư."
Chung Tiêu châm chước lời nói, liếc nhìn qua Tăng Thuấn Hy.
"Ừm..... Phòng ở khách sạn này cũng hết rồi, nếu không ngại thì, cậu ngủ cùng Tăng lão sư một đêm nhé?"
Chung Tiêu nói xong, thấy khóe miệng Tăng Thuấn Hy nhếch lên.
Sau đó, anh ta lại nhanh chóng nhìn Thành Nghị, muốn xem cậu có biểu tình gì.
Kết quả lại phát hiện đối phương ôn hòa lễ phép gật đầu với mình cười cười, "Được, làm phiền Chung ca rồi."
Nói xong Thành Nghị cũng nhìn Tăng Thuấn Hy, "Làm phiền anh rồi, Tăng lão sư ~"
Giọng nói Thành Nghị giống như một cơn gió xuân, kéo mạnh trái tim của Tăng Thuấn Hy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...