Nhìn nội dung tấm thẻ trong tay hoàn toàn khác với các khách mời khác, Thành Nghị nghi hoặc nhìn về phía Trương Sơn Phong.
"Tại sao chỉ có mình tôi là thẻ nhiệm vụ?"
Rõ ràng, những người khác đều thuận lợi nhận được thẻ điều ước và thực hiện mong muốn của họ một cách trôi chảy.
Làm sao đến cậu, đột nhiên lại phải hoàn thành nhiệm vụ?
Thành Nghị nhìn lướt qua nhiệm vụ phía trên, trái tim đột nhiên không tự chủ được nhảy một chút.
Không vì cái gì khác, chỉ vì người bạn nghệ sĩ cuối cùng mà cậu liên lạc là, Tăng Thuấn Hy.
Tối qua hai người bọn họ vì chuyện của Hồ Ly Tinh mà hàn huyên gần một giờ, kết quả trùng hợp, hôm nay lại nhận được nhiệm vụ này...
Thành Nghị nhìn mấy chục cái máy quay trước mặt, cùng với nhân viên công tác dày đặc.
Nghĩ đến việc tiếp theo phải đối mặt với máy quay làm trò nói chuyện với Tăng Thuấn Hy trước mặt nhiều người như vậy, liền cảm thấy da đầu có chút tê dại.
Sau khi nghe câu hỏi của Thành Nghị, Trương Sơn Phong đối diện cười hì hì buông tay, vẻ mặt vô cùng vô tội.
"Chỉ có hai thẻ nhiệm vụ, còn lại 50 thẻ đều là thẻ nguyện vọng."
Những lời này của Trương Sơn Phong, nói một cách khác chính là, ai biết được xác xuất nhỏ như vậy cậu lại gặp được.
"Bất quá nếu đã nhận được, Thành Nghị lão sư..."
Thấy Trương Sơn Phong muốn thúc giục mình làm nhiệm vụ, Thành Nghị xua tay, đặt thẻ nhiệm vụ bên cạnh hộp và lần đầu tiên trong chương trình chơi một cách vô lại, "Tôi sợ đối phương đang làm việc, có thể rút một cái khác không?"
Trương Sơn Phong vừa nghe lí do này, đương nhiên là không tin.
Nhưng lần này ông ta lại khó làm người được một lần, sảng khoái đáp ứng đề nghị của Thành Nghị, "Có thể."
Thấy Trương Sơn Phong luôn xảo trá lại dễ dàng buông như vậy, Thành Nghị còn có chút không quen.
Cậu nghi hoặc nhìn đối phương, nghĩ tới vừa rồi ông ta nói chỉ có hai thẻ nhiệm vụ, liền đi tới hộp rút một cái mới.
Tổng cộng 52 thẻ, bỏ bảy thẻ chỉ còn lại 45 thẻ.
Trong đó chỉ có một thẻ là nhiệm vụ, 44 phần có một xác xuất, lần này không có khả năng lại rút trúng thẻ nhiệm vụ đi.
Lấy tấm thẻ mới ra, Thành Nghị lập tức mở ra, sau khi nhanh chóng đọc nội dung bên trên, một lúc lâu không nói lời nào...
Một bên Phó An Kỳ thấy Thành Nghị sau khi rút card thật lâu không nói chuyện, lòng hiếu kỳ khiến cô lập tức chạy đến phía sau cậu.
"Thành Nghị anh rút được thẻ nguyện vọng sao?"
Phó An Kỳ mới vừa nói xong, liền thấy được nội dung trên tấm card của Thành Nghị, thốt lên một tiếng, "Không thể nào... Kích thích vậy sao!"
Một tiếng của Phó An Kỳ, lập tức thu hút tất cả mọi người lại xem thẻ của Thành Nghị.
"Rút được cái gì thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Sci-fiThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...