Tập 103

80 12 0
                                    

Sau khi viết hai dòng này, Thành Nghị chụp ảnh bao lì xì gửi cho Tăng Thuấn Hy.

Sau đó cậu bắt đầu xem từng tin nhắn WeChat.

Tối qua, cậu uống rượu đến choáng váng, sau khi gặp Tăng Thuấn Hy thì đã cầm bao lì xì đỏ rồi ngủ quên luôn, thậm chí những lời chúc phúc trên WeChat mà người thân và bạn bè gửi cho cậu cũng không kịp xem.

Qua một đêm, số lượng những tin nhắn này đã quá tải.

Mặc dù các tin nhắn chúc mừng năm mới hầu như giống nhau hơn nữa nhiều tin còn copy paste lại.

Nhưng Thành Nghị vẫn sẽ đọc mỗi cái một cách nghiêm túc.

Trong các tin nhắn, Thành Nghị đã phát hiện có rất nhiều tin nhắn chúc tết rất thú vị.

Ví dụ như Chung Tiêu.

Sau bốn chữ "Năm mới vui vẻ" còn có một bài viết nhỏ khoảng một hai trăm từ, đại khái ý nghĩa chính là, cảm ơn Thành Nghị đã bỏ lòng thương xót làm một lão xử nam như Tăng Thuấn Hy thoát kiếp ế.

Xem xong những lời khen ngợi trắng trợn của Chung Tiêu, Thành Nghị cười trả lời.

[Tăng lão sư còn rất trẻ]

Hạ Tinh Tinh cũng gửi cho cậu một lời chúc 0 điểm, nội dung vẫn là chúc theo cách tỏ tình của Hạ Tinh Tinh.

Giống như Hạ Tinh Tinh, Kiều Dã cũng vậy.

Độ dài lời chúc của đối phương không bằng Hạ Tinh Tinh, nhưng lại đặc biệt dụng tâm.

Sau khi đọc kỹ tin nhắn của đối phương, Thành Nghị hơi ngạc nhiên.

Cậu hiểu được những lời Hạ Tinh Tinh chúc tết mình.

Nhưng cậu không ngờ Kiều Dã cũng làm như vậy.

Thành Nghị cảm thấy mình không giúp Kiều Dã được gì nhiều trong cuộc thi, nhưng cậu không ngờ đối phương lại trọng tình nghĩa đến như thế.

Có quá nhiều lời chúc tết, Thành Nghị dành gần một tiếng mới xem xong tất cả.

Sau đó, cậu bỏ điện thoại xuống đem sạc và đi xuống lầu.

Thời gian còn lại, Thành Nghị đều trong trạng thái nghỉ ngơi, sau khi ở Úc nửa tháng, cậu mới bay về Trung Quốc.

Mà cơ hội để cậu về nước là vì nhận được một cuộc điện thoại của Tống Anh Minh.

Chuyện là giới giải trí muốn mở đầu năm mới với một bộ phim.

Vừa qua đêm giao thừa, trong giới đã tuôn ra một quả dưa lớn.

Khi các đồng chí cảnh sát đang tăng ca trong dịp tết để sờ gáy những bộ phim có hình ảnh 18+, vừa vặn bắt được một minh tinh nào đó đang hành nghề mại dâm.

Đối phương là một ca sĩ lưu lượng, nhưng bình thường xuất hiện không ít ở các chương trình giải trí, vì hiệu quả rất tốt, danh tiếng cũng không tệ lắm.

Sau khi chuyện này bại lộ, mọi người lập tức suy sụp, fans thì thoát nhóm, drama không ít.

Đương nhiên, fans có thoát hay không cũng không liên quan tới Thành Nghị, quan trọng là vị lưu lượng này tuy chưa từng đóng phim nhưng lại kí hợp đồng với một gameshow cấp S.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ