Vốn dĩ fan Thành Nghị đang lo mấy ngày nay sẽ không có chương trình để xem, kết quả hai đạo diễn phía sau trực tiếp phóng ra phúc lợi, làm fan vô cùng vui vẻ.
Vì vậy, dàn fan hâm mộ này đã nhảy qua nhảy lại trên hai Weibo góp thêm dầu vào lửa.
Đồng thời để lại lời nhắn dưới Weibo của《 Du lịch bất hảo 》: Trương Sơn Phong, nhìn Tống Anh Minh người ta xem, người ta trực tiếp đăng trailer, ông chỉ đăng một Weibo thì tính cái gì? Video đâu? Không đăng video mà muốn nắm giữ mật mã lưu lượng à?
Bên này sau khi nói xong, nhóm người này lập tức đi đến Weibo Tống Anh Minh thổi lửa: Tống Anh Minh chỉ phát trailer có ba giây, thì tính là loại đàn ông gì? Diện mạo của Thành Nghị tôi còn chưa nhìn rõ, mẹ nó đều là chợt lóe qua màn ảnh!! Trailer keo kiệt bủn xỉn như vậy, thân thân bên này muốn đề xuất rằng ông nếu không muốn danh hiệu đạo diễn chương trình giải trí số một trong nước, ông có thể trao nó cho Trương Sơn Phong bên cạnh~
Tống Anh Minh & Trương Sơn Phong vẫn luôn lừa dối nhau trên Weibo:???
Thấy khán giả hai bên đổ thêm dầu vào lửa, hai người liền ngừng động tác chuẩn bị phát phúc lợi trước tiếp theo.
Hảo gia hỏa, không nghĩ tới có một ngày, hai người bọn họ đồng thời bị khán giả thao túng!!
Hai người đàn ông trung niên đầu trọc vội vàng gửi tin nhắn cho nhau, đừng đánh đừng đánh, khán giả lần này thật là rất xấu, càng lúc càng thâm!
Trước khi ghi hình chương trình, đêm đó Thành Nghị đã viết hai câu thơ mà Tăng Thuấn Hy đã nói với cậu.
Nhưng viết đi viết lại mấy lần, cậu vẫn cảm thấy không hài lòng.
Mỗi lần viết, hình ảnh Tăng Thuấn Hy nói những lời này liền sẽ xuất hiện trong đầu cậu.
"Núi có cây, cây có cành. Trong lòng ta có người, nhưng người lại không hay biết..."
Mỗi khi Thành Nghị nghĩ về ý nghĩa câu thơ này, không biết thế nào lại không tĩnh tâm được để viết.
Viết thư pháp quan trọng nhất là tĩnh tâm, tâm không tĩnh chữ viết ra cũng sẽ không đẹp.
Thành Nghị cầm bút lên rồi lại đặt xuống, tạm dừng viết.
Thấy viết thế nào cũng không hài lòng, cậu cũng không miễn cưỡng chính mình nữa, đơn giản đợi vài ngày lại viết tiếp.
Sau khi đem giấy, bút và mực cất xong, cậu quay người thu dọn hành lý, chuẩn bị đi quay《 Du lịch bất hảo 》.
Vì lần quay này và thời gian máy bay qua lại khoảng bốn ngày nên Thành Nghị đã đến gặp Hồ Ly Tinh một lần nữa trước khi rời đi.
Sau khi biết người muốn nhận chú chó vẫn chưa trở về, cậu đã nhờ nhân viên công tác chăm sóc chú chó thêm mấy ngày mình ra ngoài.
Cũng không biết vì sao, lần này quay chương trình, trong lòng cậu luôn có chút bất an.
Nhưng nhìn cách Hồ Ly Tinh ăn được, ngủ ngon vẫn làm nũng với cậu và không có vấn đề gì khác, liền tự hỏi có phải mình quá lo lắng vì nó sẽ bị nhận đi hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
FantascienzaThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...