Những lời yêu thương dù có đẹp đẽ đến đâu cũng sẽ mất đi màu trước câu nói này.
Ánh mắt Tăng Thuấn Hy dần tối lại, như thể có một chiếc lông vũ nhẹ nhàng vuốt lên tim hắn.
Hắn ấn Thành Nghị trên tường, đặt tay lên má cậu, cúi đầu cắn nhẹ vào môi cậu, sau đó hôn cậu một cái thật ôn nhu lưu luyến.
"Làm sao bây giờ....."
Giọng nói khàn khàn của người đàn ông mê hoặc dụ dỗ Thành Nghị từng bước rơi vào cạm bẫy của sự dịu dàng.
Cậu không trả lời đối phương, chỉ hơi nâng cằm lên, hiện ra chiếc cổ trắng nõn xinh đẹp.
Phản ứng yên lặng này đã đưa bầu không khí ái muội đến một điểm bùng nổ.
Khi đầu lưỡi hắn mạnh mẽ cạy môi Thành Nghị ra, Tăng Thuấn Hy nắm lấy cổ tay mảnh mai của đối phương, ghim đối phương ở trên tường mười đầu ngón tay đan chặt.
Cảm nhận được hơi thở quấn lấy nhau, Thành Nghị có chút thở không nổi, càng vô lực phản kháng.
Trước đó, cậu vẫn luôn cảm thấy Tăng Thuấn Hy ôn nhu tinh tế, hắn luôn là một người đàn ông lịch thiệp, luôn giữ phong độ của mình.
Nhưng vào lúc này, đối phương hô hấp nặng nề giống như sắp nổi lửa, từng chút từng chút một xâm chiếm cảm giác của cậu.
Mà đầu lưỡi bá đạo tùy ý mút vào môi cậu, cướp đi tất cả sự tỉnh táo của cậu, dụ dỗ cậu triền miên với hắn.
Thành Nghị nhắm mắt lại, cảm nhận hơi ấm từ Tăng Thuấn Hy và lòng ngực phập phòng dữ dội của hắn, trái tim của họ đập cùng một nhịp, nhiệt tình lại thân mật.
Đây là nụ hôn đầu tiên.
Thành Nghị không có kinh nghiệm hôn, nhưng cậu không muốn Tăng Thuấn Hy đơn phương trao tình yêu cho mình.
Vì vậy cậu chỉ có thể dựa vào bản năng, ngửa đầu ra sau, nhẹ nhàng đưa đầu lưỡi ra, quấn lấy môi lưỡi đối phương, cùng hắn nhẹ nhàng mà thô bạo dây dưa.
Vốn dĩ, Thành Nghị chỉ là đơn thuần đáp lại, nhưng cậu không nghĩ hành động này của cậu lại khiến Tăng Thuấn Hy dễ dàng hôn sâu hơn càng làm càn hơn.
Hơi thở và nhận thức bị cướp đoạt một cách bá đạo, đại não của Thành Nghị bắt đầu thiếu oxy.
Cậu cảm thấy đầu óc mình như trống rỗng, nhưng nguồn nhiệt ấm áp tinh tế giữa môi lại nhắc nhở cậu, rằng cậu và Tăng Thuấn Hy đang hôn nhau nồng nhiệt.
Khi đối phương liên tục xâm chiếm, đôi chân tiếp xúc với không khí của Thành Nghị bắt đầu có chút không xong rồi, cậu muốn nắm lấy vạt áo của Tăng Thuấn Hy để ổn định cơ thể, nhưng lại bị đối phương ấn trên tường không thể di chuyển.
Ngay cả độ ấm trong lòng bàn tay đối phương cũng như đốt nóng đầu ngón tay cậu.
Thành Nghị chỉ có thể mơ mơ màng màng mở mắt ra, bắt gặp Tăng Thuấn Hy dùng đôi mắt nóng rực nhìn mình.
Trước tình cảnh sắp không thể khống chế được, đối phương cuối cùng cũng buông cậu ra.
Thành Nghị nhanh chóng hít một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Ciencia FicciónThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...