Tăng Thuấn Hy dừng lại trước mặt Thành Nghị, bất động thanh sắc thu hồi tầm mắt.
"Mắt cậu đỡ hơn chưa?"
Nghe được Tăng Thuấn Hy nói, Thành Nghị chú ý tới thuốc nhỏ mắt trong tay hắn.
Thời điểm chị Ming giúp cậu trang điểm, Tăng Thuấn Hy có lẽ đứng sau cậu vài bước, sau đó đi ra ngoài kiểm tra lịch trình.
Cậu không ngờ chỉ trong thời gian ngắn ngủi như vậy, đối phương lại chú ý tới mắt cậu có vấn đề, hơn nữa còn tinh tế kỷ mang theo thuốc nhỏ mắt tới.
"Còn được."
Thành Nghị vừa dứt lời, lại nghe Tăng Thuấn Hy nói, "Càng đỏ hơn."
Thành Nghị chớp mắt vài cái, quả thực cảm thấy mắt mình khô hơn vừa rồi một chút.
"Có lẽ gần đây tôi nghỉ ngơi không tốt."
Cậu gần đây thật sự quá bận, mặc dù không đến mức làm việc điên đảo và nghỉ ngơi không quy luật như trước ở Day Night Entertainment.
Nhưng mọi chi tiết của sân khấu lần này cậu đều phải nhọc lòng, quả thật cơ thể của cậu vẫn luôn ở trạng thái phải chịu đựng áp lực tương đối cao.
"Chú ý nghỉ ngơi."
Tăng Thuấn Hy nói xong liền giúp Thành Nghị mở lọ thuốc nhỏ mắt ra, "Thuốc nhỏ mắt này hiệu quả giải tỏa mệt mỏi khá cao, cậu thử xem."
Hiện tại mắt cậu đã tới trạng thái rất khó chịu, cậu thật sự cần thuốc nhỏ mắt để giảm bớt mệt mỏi.
Giờ Tăng Thuấn Hy đã tri kỷ giúp cậu mua thuốc nhỏ mắt như thế, Thành Nghị cũng không khách khí với hắn, trực tiếp gật đầu đưa tay ra nhận lấy.
Nhưng mà tay cậu vừa nâng lên, nam nhân trước mặt lại nói khẽ với cậu, "Tôi giúp cậu."
Tự mình nhỏ mắt cũng không dễ, nên Thành Nghị ngồi xuống ngay bên cạnh Kiều Dã.
Tăng Thuấn Hy cúi xuống, ngón tay trái nhẹ nhàng đỡ mi mắt Thành Nghị.
Sau khi nhỏ vài giọt thuốc nhỏ mắt ở hai bên nhãn cầu khô khốc nhanh lại nhẹ, nháy mắt thoải mái hơn rất nhiều.
"Nhắm mắt lại nghỉ ngơi vài giây."
Giọng nói của Tăng Thuấn Hy vang lên phía trên cậu, Thành Nghị lập tức nhắm mắt lại.
Lúc cậu nhắm mắt lại, giọt thuốc nhỏ thừa hòa cùng nước mắt liền theo khóe mắt Thành Nghị rơi xuống, để lại hai vệt nước trong suốt.
Kiều Dã lập tức rút hai tờ khăn giấy muốn đưa cho Thành Nghị để lau.
Nhưng hắn lại thấy người nam nhân trước mặt đã nhận khăn giấy trong tay hắn, cuối đầu trực tiếp lau hai vệt nước kia cho Thành Nghị.
"Cảm ơn." Tăng Thuấn Hy nói với Kiều Dã.
Kiều Dã rút tay về, lại không tiếp lời.
Hắn cụp mắt mở lại bài hát vừa tạm dừng, đeo tai nghe vào.
Từ khi Tăng Thuấn Hy đến, hắn như một người ngoài cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...