Tập 19

118 22 0
                                    

"Được."

Giọng Thành Nghị truyền đến từng ngóc ngách của trường quay.

Thấy cậu tự tin như vậy, sự chú ý của tất cả khán giả đều đổ dồn vào cậu.

Có nghi hoặc, và có khó hiểu.

Rõ ràng đây là cuộc so đấu mà có thể thấy được kết quả trước khi bắt đầu, cậu thế nhưng dám nâng cao giọng như vậy, không sợ đợi lát nữa hiện thực vả mặt sao?

Cảm nhận được những ánh mắt nghi ngờ dừng trên người mình, Thành Nghị hơi hơi nâng cằm, kiên định nhìn về phía sân khấu.

Màn hình lớn chuyển đen một chút, sau đó liền bắt đầu phát VCR đội bọn họ.

VCR hậu trường của mỗi đội sẽ được đặt một cái tên, đội của bọn họ được gọi là《 Tiếng cười và nước mắt 》.

Kịch bản khúc dạo đầu giống y như các đội khác.

Trong cảnh đầu tiên là hình ảnh các thực tập sinh đội này đầu tiên khi mới lựa chọn các lão sư khác.

Màn ảnh vừa chuyển, màu sắc của hình ảnh trở nên tươi sáng hơn.

Xuất hiện ở trên màn hình lớn, đầu tiên là một cây bút.

Đúng lúc mọi người đang nghi hoặc cây bút thì có gì để quay, liền nhìn thấy một đôi bàn tay trắng nõn thon dài cũng xuất hiện.

Sau đó đôi tay kia cầm bút, bắt đầu phác hoạ từng nét trên tờ giấy trắng.

Ngay sau đó, một nhân vật phiên bản chibi dễ thương xuất hiện trên giấy.

Những người hâm mộ tinh mắt có mặt tại hiện trường ngay lập tức gọi tên thực tập sinh đó.

[Hạ Tinh Tinh!! Là Hạ Tinh Tinh!! Aaah, bản chibi này của Hạ Tinh Tinh đáng yêu quá nha.]

Cùng với tiếng thét chói tai của fans, lại một bản chibi nhân vật khác xuất hiện trên tờ giấy trắng.

[Ah, ah, ah, ah, Kỷ Soái, Kỷ Soái thật đáng yêu!]

Sau hai lần cận cảnh nhân vật bản chibi, tốc độ cảnh được đẩy nhanh hơn, chỉ trong vài giây, lướt qua một lần mười lăm nhân vật bản chibi.

Khán giả xem xong lúc này mới phát hiện, toàn bộ ảnh chibi vừa lướt qua, tất cả đều là thực tập sinh đội Thành Nghị

Ai lại nhàn như vậy vẽ phác thảo cho mười lăm người? Hơn nữa vẽ còn khá tốt rất sinh động.

Hầu như tất cả khán giả đều tò mò về câu hỏi này.

Cũng may giây tiếp theo của cảnh quay là cảnh camera lia từ dưới lên bắt đầu từ đôi tay xinh đẹp kia.

Tiếp theo là áo sơmi đen họa tiết sẫm màu, màu cổ phiên bản giới hạn màu trắng bạc, đôi môi hơi hơi nhếch, lông mi dày mảnh......

Cuối cùng camera dừng lại, mặt Thành Nghị trực tiếp xuất hiện trên màn hình lớn.

Ngũ quan của cậu được phóng đại vô số lần bởi máy quay độ nét cao, rõ ràng đến mức lỗ chân lông trên mặt đều có thể thấy rõ.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ