Tập 75

91 11 0
                                    

Thành Nghị dựa vào cửa thở hổn hển, nhưng sau khi bấm gọi video, đổ chuông một lúc lâu nhưng đối phương cũng không trả lời.

Tăng Thuấn Hy còn đang bận sao?

Thành Nghị đi tới mép giường ngồi xuống, cúi đầu gửi tin nhắn cho đối phương.

Thành Nghị: Tăng lão sư? Bây giờ call video tiện không?

Tin nhắn của cậu vừa gửi đi, đối phương liền gọi video cho cậu.

Thành Nghị nhanh chóng nhấp vào chấp nhận.

Màu đen đen dừng lại trong hai giây, sau đó ánh sáng xuất hiện trở lại.

"Hồ Ly Tinh."

Âm thanh truyền đến đầu tiên trong điện thoại là giọng nói của Tăng Thuấn Hy.

Giống như là biết Thành Nghị muốn xem cái gì nhất, Tăng Thuấn Hy trực tiếp hướng camera về phía Hồ Ly Tinh, đang nằm trong nhà của mình với biểu tình hậm hực.

Nhưng rõ ràng Hồ Ly Tinh là một con chó rất cá tính, nó căn bản lười để ý tới giọng nói của Tăng Thuấn Hy, thậm chí mí mắt còn không thèm nhấc lên, vẫn nằm bất động tại chỗ.

Tăng Thuấn Hy cũng không tức giận với Hồ Ly Tinh ngược lại tốt tính giải thích với nó, "Nhìn xem đây là ai."

"Hồ Ly Tinh!"

Lần này đến lượt Thành Nghị kêu tên nó.

Nghe được âm thanh này, lỗ tai Hồ Ly Tinh đột nhiên dựng thẳng lên, đầu nhỏ ngẩng lên, trong nháy mắt lấy lại tinh thần.

Đầu tiên nó nhìn xung quanh, nghĩ rằng Thành Nghị sẽ đi ra từ đâu đó.

Nhưng mà nhìn vài lần, nó căn bản không thể tìm thấy Thành Nghị ở đâu cả.

Thấy bộ dáng ngây ngốc của cún con, Tăng Thuấn Hy hơi cuối xuống và đặt màn hình điện thoại trước mặt nó.

"Ở chỗ này, phía trước."

Với sự giúp đỡ của Tăng Thuấn Hy, lần này Hồ Ly Tinh cuối cùng cũng nhìn thấy được màn hình điện thoại!

Khoảnh khắc nó nhìn rõ Thành Nghị trên màn hình, bé nó liền bắt đầu khua chân, vẫy đuôi cào sàn nhà để làm nũng, thể như đang nhìn thấy chủ nhân yêu quý của mình.

Hồ Ly Tinh mong đợi hếch cằm lên, vốn dĩ muốn cọ cọ tay của Thành Nghị như trước.

Nhưng mà, nó phát hiện mặc kệ chính mình cọ như thế nào, trên mặt nó vẫn một mảng lạnh lẽo, hoàn toàn khác với cảm giác ấm áp lần trước.

Vì thế Hồ Ly Tinh nghi hoặc nhìn Thành Nghị trong màn hình, lại nghiêng đầu nhìn Tăng Thuấn Hy bên cạnh, như thể đang hỏi đây là có chuyện gì.

Nhìn bé nó cuối cùng cũng lấy lại được tinh thần, Thành Nghị lúc này mới thoáng yên lòng, đưa tay phải lên màn hình và sờ sờ đầu nó qua màn hình.

"Gâu gâu..."

Sau khi nhìn thấy hành động của Thành Nghị, Hồ Ly Tinh cũng mặc kệ có phải là màn hình hay không, liền cách màn hình dùng đầu nhỏ cọ cọ lên.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ