Tập 146

45 7 1
                                    

Sau khi Tăng Thuấn Hy chết trong vụ tai nạn xe ấy, thế giới thực đã khởi động lại nhưng cậu vẫn bị bỏ lại trong thế giới fandom.

Cho nên trong trí nhớ của cậu rõ ràng có một người như vậy, hai người có ký ức sâu sắc về nhau như vậy nhưng cậu lại quên mất đối phương là ai.

Quên đi dung mạo của hắn, quên đi tên của hắn, quên mất hắn tên là Tăng Thuấn Hy......

Sau khi Tăng Thuấn Hy chết, hắn không còn thuộc về thế giới này nữa nên mọi thứ về hắn đều bị loại bỏ.

Nhưng ký ức của riêng cậu lại bướng bỉnh không muốn quên đi con người đã thực sự tồn tại này.

Đến mức bản thân bị thay đổi cuộc sống ở thế giới thực đã tự kết liễu đời mình bằng cách tự sát sau khi bị ngược đãi. Kết quả là bản thân trong thế giới fandom cuối cùng đã quay trở lại, quay trở lại《 Siêu cấp thần tượng 》và bắt đầu tự cứu lấy mình, ký ức khó quên này cũng theo cậu về thế giới thực.

"Từ giờ hãy quên anh......"

Thành Nghị vẫn còn trong tình trạng hôn mê, không ngừng lặp lại những lời Tăng Thuấn Hy đã nói với mình trong đầu.

Trước khi sinh ly tử biệt tâm trạng của hắn là gì?

Rõ ràng thích nhau suốt ba thế giới, tình yêu này đã khắc sâu vào xương máu.

Nhưng hắn lại tình nguyện chọn cách để cậu quên đi hắn hoàn toàn hơn là thấy cậu đau khổ vì sự rời đi của hắn.

Tăng Thuấn Hy......

Nước mắt Thành Nghị chảy xuống.

Trong giấc ngủ, cậu cảm thấy có người đang giúp mình lau đi những giọt nước mắt lạnh lẽo từng chút một.

Nhẹ nhàng giống như trong trí nhớ vậy.

"Sao lại khóc rồi?"

Giọng nói trầm thấp của người đàn ông vang lên, sau đó hắn đáp lòng bàn tay lên má cậu.

Thành Nghị đưa tay ra muốn ôm lấy người ấy, nhưng lại phát hiện cơ thể mình không thể cử động được.

"Ngủ ba ngày rồi, bình thường em đúng giờ như vậy sao lần này lại ngủ nướng rồi?"

Giọng nói của Tăng Thuấn Hy ngày càng rõ ràng hơn.

Thành Nghị cố gắng mở mắt muốn nói với hắn rằng cậu đã tỉnh, nhưng lại phát hiện mình không thể cử động được.

Tăng Thuấn Hy nhìn khuôn mặt đang say ngủ của Thành Nghị, cầm tay cậu cúi xuống hôn lên.

Đôi môi mềm mại rơi xuống trán, má và cuối cùng là trên môi cậu.

Hắn thì thầm gọi tên Thành Nghị nhiều lần.

Không chê phiền lụy, kiên nhẫn và ôn nhu.

Cảm nhận được hơi thở của người yêu, cơ thể Thành Nghị còn quyết đoán hơn ý thức của cậu.

Cánh tay bắt đầu không thể kiểm soát của cậu vô tình ôm lấy vai Tăng Thuấn Hy.

Sau khi chạm vào cơ thể người yêu, Thành Nghị cuối cùng cũng mở mắt ra.

Điều đầu tiên đập vào mắt cậu chính là vẻ ngoài dịu dàng nhất của người yêu.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ