Tăng Thuấn Hy mới vừa công bố quy tắc xong, nhóm thực tập sinh liền đưa ra kháng nghị.
"Không muốn chọn lại a?"
"Các quy tắc sẽ thay đổi theo từng kỳ sao?"
"Điều đó có nghĩa là sẽ phải bầu lại cho buổi biểu diễn trong tương lai?"
"Tôi đã nghĩ rằng nhóm này sẽ tồn tại cho đến khi kết thúc thi đấu, vẫn là tôi ngây thơ......"
Ban đầu, các thực tập sinh vui vẻ đến nghe Tăng Thuấn Hy thông báo quy tắc cuộc thi đấu công diễn thứ hai của họ.
Kết quả ai biết, thế nhưng nghe thấy tin tức thay đổi đội này.
Lần đầu công diễn, bọn họ đã làm việc với lão sư một khoảng thời gian, giữa bọn họ đã có sự ăn ý nhất định.
Hiện tại lại thay đổi đội lại, vậy nghĩa là mọi người phải thích ứng và hòa hợp lại lần nữa.
Quá trình để có sự hòa hợp quá mức thống khổ, một số thực tập sinh vẫn chưa sẵn sàng chấp nhận nó.
Không chỉ có thực tập sinh có ý kiến, mà Đường Đường ngồi ở ghế lão sư, sau khi nghe xong quy tắc cũng khoa trương lại đáng yêu "Oa ~" một tiếng.
Sau đó cô liền xoay người lại, cùng mọi người hỏi thăm tin tức.
"Mọi người biết trước quy tắc sẽ đổi sao?"
Bùi Lạc là người đầu tiên trả lời.
"Không biết."
Hàn Triết cúi đầu sửa sửa mũ lưỡi trai, mới mở miệng.
"Tôi luôn nghĩ rằng đội hình sẽ không thay đổi sau lần công diễn đầu tiên. Tôi thậm chí đã viết lời bài hát cho họ trên sân khấu."
Đường Đường trợn to mắt, "Anh Hàn sớm như vậy đã bắt đầu chuẩn bị sao? Chẳng phải đến lúc đó lại viết lại lần nữa?"
Hàn Triết lạnh nhạt nhún nhún vai, "Không sao cả, xóa là được."
Đối với những rapper thực lực như bọn họ mà nói, ngẫu hứng freestyle đều không phải vấn đề, lại viết nhiều thêm một hai bài hát cũng không tính là gì.
Đường Đường hỏi xong hai người, lại nhìn về phía Thành Nghị không nói chuyện.
"Thành Nghị, cậu thấy thế nào? Tôi lại bắt đầu khẩn trương, sợ loại chuyện không có cảm giác an toàn này, hôm nay lại trải qua một lần, tôi thật là chịu không nổi."
Lần trước cô chọn người, tuy rằng bên đội cô không đến mức ai cũng thảm, nhưng chất lượng thực tập sinh cũng không thể so cùng hai tổ còn lại.
Thành Nghị thấy Đường Đường lại bắt đầu khẩn trương, liền thành thật trả lời, "Không có cảm giác gì."
Đường Đường sửng sốt một chút, đột nhiên nghĩ đến tình huống lần trước Thành Nghị không ai chọn, hiểu lầm là cậu đã trải qua loại xấu hổ này rồi nên không còn quan tâm đến việc chọn người nữa.
Vì thế vội vàng an ủi cậu, "Lần trước sân khấu của cậu xịn như vậy, lần này khẳng định rất nhiều người sẽ chọn cậu. Đừng lo lắng, đừng lo lắng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Bilim KurguThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...