Tập 8

144 21 2
                                    

Khi giọng nói của người đàn ông vang lên, ánh mắt của mọi người đều hướng về phía đó.

Không biết Tăng Thuấn Hy xuất hiện khi nào, lúc này đang đứng ở phía sau Thành Nghị,  đôi tay nâng lên, ưu nhã giúp đối phương tháo sợi dây chuyền.

Kiên nhẫn lại ôn nhu.

Đầu ngón tay ấm áp vô tình lướt qua gáy cậu, để lại hơi ấm trên làn da trắng nõn và mỏng manh. Thành Nghị có chút nhột nhột, không khỏi hơi quay đầu, rụt cổ lại.

Sự xuất hiện của Tăng Thuấn Hy nằm ngoài dự kiến của mọi người, hơn trăm người có mặt tại hiện trường, không ai hiểu tại sao hắn lại sẵn sàng nhúng tay vào vụ lùm xùm này.

Tuyên Diệc Hàm đứng ở đối diện vốn đã thề lời son sắt, sau khi nhìn rõ người nói chuyện chính là Tăng Thuấn Hy, lập tức hoảng sợ, tim đập nhanh.

Đặc biệt là vừa rồi câu "Phải không" kia của đối phương rõ ràng mang theo ý trào phúng cùng cảnh cáo, khiến cậu ta có một linh cảm không tốt, cảm thấy mọi chuyện sẽ phát triển theo hướng cậu ta không thể kiểm soát được.

Tuyên Diệc Hàm bắt đầu hoảng hốt há miệng, ủy khuất hô một câu, "Tăng lão sư......"

Tăng Thuấn Hy lại như không nghe thấy, căn bản không có phản ứng.

Hắn tiếp tục nhẹ nhàng giúp Thành Nghị cởi sợi dây chuyền, sau đó đem đặt ở trong tay nhẹ nhàng vuốt ve.

Một lát sau Tăng Thuấn Hy mới mở miệng: "Vòng cổ này là đơn đặt hàng cá nhân của thương hiệu K, chế tác không tồi."

Hắn nói xong thì mỉm cười nhưng ý cười ấy lại chưa từng chạm tới đáy mắt.

"Nhưng cái này không liên quan gì đến cậu."

Giọng điệu của Tăng Thuấn Hy nhẹ nhàng, như thể đang nói những điều bình thường với mọi người.

Nhưng hơn 100 người có mặt tại hiện trường đã trố mắt kinh ngạc sau khi nghe câu này.

Không liên quan gì đến Tuyên Diệc Hàm??

Vậy cậu ta vừa rồi vì cái gì......

Trước khi họ có thể suy nghĩ về nó, mọi người lại nhìn thấy Tăng Thuấn Hy chậm rãi đi đến trước mặt Tuyên Diệc Hàm, lật chiếc vòng cổ lại.

Mặt sau vòng cổ hai chữ JZ được khắc rõ ràng trên mặt sau của sợi dây chuyền, phông chữ rất đẹp và thiết kế đầy ý nghĩa, vừa thấy liền biết là thương hiệu đã đặc biệt tùy chỉnh chiếc vòng cổ cho chủ nhân.

"Làm, làm sao có khả năng......"

Cậu ta không thể tin nhìn hai chữ JZ trên vòng cổ, cảm thấy như thể mình đã bị tát hai bạt tay trước mặt mọi người, gương mặt nóng rát đau nhói.

(JZ: Joseph Zeng - Tên tiếng anh của Tăng Thuấn Hy)

Tuyên Diệc Hàm mở miệng lẩm bẩm muốn nói cái gì đó, nhưng giọng nói giống như là bị thứ chặn lại, cuối cùng cũng không thể nói thêm gì nữa.

Ban đầu, cậu ta cho rằng mình nắm chắc phần thắng, có thể trực tiếp đối phó với Thành Nghị đến quỷ cũng chán ghét này, đem cậu đuổi ra khỏi chương trình.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ