Tập 88

78 12 2
                                    

Kể từ khi Tuyên Diệc Hàm ra mắt, fan cậu ta cuối cùng cũng tự hào vút trời.

Đặc biệt là vào đêm chung kết, sau khi biết chính chủ thật sự là, tiểu thiếu gia, thì càng trở nên kiêu căng ngạo mạn hơn.

Quay đầu liền bắt đầu tính toán nợ cũ với Thành Nghị.

Nhưng mà xưa đâu bằng nay.

Mặc dù nhân khí Tuyên Diệc Hàm rất cao, nhưng độ nổi tiếng của Thành Nghị hiện tại cũng không thấp, hơn nữa bọn họ cũng không thể phốt năng lực của người ta, chỉ có thể lấy cái thân phận duy nhất mà Tuyên Diệc Hàm có ra so với Thành Nghị hòng ưu thế.

Hôm nay fan chụp được Tuyên Diệc Hàm ở sân bay mặc một thân hàng hiệu, khuyên tai đeo cũng sáu con số.

Một blogger chuyên phân tích hình ảnh của các minh tinh và cập nhật chúng.

Cùng với đó, đồ diện sân bay của một số minh tinh khác cũng được cập nhật, trong số đó có đồ mà Thành Nghị mặc đến sân bay cách đây không lâu.

Hình ảnh của minh tinh ở sân bay tương đối hợp thời trang, đồ cũng không mặc nhiều.

Nhưng Thành Nghị là kiểu người đặc biệt sợ lạnh, nên cậu luôn mặc một cái áo khoác giữ ấm nhãn hiệu trong nước mà cậu vẫn luôn yêu thích, đem mình bọc kín mít.

Vốn dĩ fancam đã như vậy, sau khi blogger cập nhật, các fan đều tập trung khen ca ca của nhà mình, không liên quan gì đến nhau.

Nhưng fan của Tuyên Diệc Hàm lại không như vậy, sau khi phô ra hết những đồ hiệu từ trên xuống dưới của ca ca nhà mình, lập tức bắt đầu kéo Thành Nghị vào chế giễu.

[Tiểu thiếu gia hào môn vs Thiếu gia khu ổ chuột]

[Thật hâm mộ Hàm Hàm nhà tôi, sinh ra đã ở vạch đích, không giống một số người, bây giờ đừng nhìn thanh cao, trước kia vì tiền mà chạy khắp nơi cắt băng]

[Nghe nói từng ở nhà cũ nát, nhưng lại gặp biến thái suýt chút nữa bị chụp, cười ẻ]

[Không phải đỉnh lưu đều sống trong biệt thự lớn sao? Ôi mắc cỡ quá 2 ơi, sao lại sống trong khu ổ chuột thế kia?]

[Người ta để hòa hợp với mọi người cũng không dễ dàng mà, mặc quần áo cũng phải tiết kiệm chứ sao]

Fan Tuyên Diệc Hàm chửi hăng say, Thành Nhan Việt bên kia cũng tặng hai người kia cho cục cảnh sát.

Hai người bác sĩ và y tá đã từ chức vào thời điểm đó thừa nhận rằng họ thực sự đã đổi con vào 22 năm trước.

"Lúc đó có người đưa cho tôi 500 triệu, yêu cầu chúng tôi ngày hôm sau tráo đổi con của một người phụ nữ tên Tạ Nhu Phỉ."

Người y tá đã ngoài 50 tuổi, khóc lóc nhớ lại những gì xảy ra ở thời điểm đó.

"Ban đầu tôi không tin, rốt cuộc ai có thể biết chính xác là ngày mai sẽ có một người sinh con. Hơn nữa, lúc ấy con số đó thực sự quá lớn, tôi cảm thấy đối phương đang chơi khăm mình."

"Kết quả, đối phương lại gọi cho tôi và bảo tôi đi tìm trong thùng rác ngoài cửa. Tôi tìm thấy 500 triệu tiền mặt trong đó."

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ