Tập 32

133 18 3
                                    

Các thực tập sinh rất dễ bị chấn thương trong quá trình luyện tập, cho nên tổ tiết mục vẫn luôn trang bị đội ngũ y tế.

Vừa rồi Thành Nghị ngất xỉu quá đột ngột, khiến không ít người đều kinh hãi.

Hiện tại nghe được Tăng Thuấn Hy nói, lập tức phản ứng lại, vài người liền vội vàng đi đến thông báo cho bác sĩ, đem chuyện Thành Nghị bị dị ứng và ngất xỉu nói cho bọn họ.

Bác sĩ nhanh chóng đến, từ trong tay Tăng Thuấn Hy tiếp nhận Thành Nghị, nhanh chóng đưa cậu lên giường bệnh và kiểm tra một chút, sau đó mới đưa ra phán đoán.

"Hẳn là dị ứng dẫn tới cơn sốc nhẹ."

Bác sĩ nhìn mọi người chung quanh, muốn xác định chất gây dị ứng.

"Hôm nay anh ấy đã ăn qua cái gì? Trước đây có bị dị ứng với thứ gì không?"

Nghe được bác sĩ hỏi chuyện, ánh mắt mọi người đều không hẹn mà cùng nhìn về phía Oánh Oánh.

Cô là trợ lý của Thành Nghị, mọi người đều cho rằng cô là người biết rõ về tình huống của Thành Nghị nhất.

Nhưng Oánh Oánh lại một phen lau nước mắt, lắc lắc đầu.

"Tôi không biết..... Anh Thành Nghị trước đây không nói với tôi là bị dị ứng gì."

Oánh Oánh vẫn còn ở trạng thái luống cuống, cúi đầu nhìn Thành Nghị sắc mặt tái nhợt hôn mê bất tỉnh như cũ, tim như muốn nhảy ra ngoài.

Như thế nào ăn một bữa cơm liền thành như vậy!

Thấy không ai biết về nguyên nhân gây dị ứng, bác sĩ liền không hỏi nhiều, chuẩn bị tiếp tục sơ cứu Thành Nghị.

Đứng bên cạnh Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy vẫn luôn trầm mặt lại mở miệng.

"Cậu ấy bị dị ứng với rau cần."

Nghe vậy, tất cả mọi người kinh ngạc nhìn về phía anh.

Dị ứng rau cần????

Tăng lão sư như thế nào biết?

Nhưng mà, Tăng Thuấn Hy lại không nghĩ tới việc giải thích cho mọi người.

Nói xong câu đó, liền rũ mắt, đem tầm mắt dừng trên khuôn mặt tái nhợt của Thành Nghị.

Tất cả mọi người đều chưa bao giờ nhìn thấy Tăng Thuấn Hy, người bình tĩnh vạn năm, ánh mắt lúc này lại tràn đầy lo lắng.

Nghe Tăng Thuấn Hy nhắc tới rau cần, nhân viên công tác phụ trách cơm trưa bên cạnh vội vàng gật đầu xác nhận với bác sĩ, "Buổi trưa hôm nay xác thực có món thịt bò xào rau cần."

Bác sĩ gật đầu, ý bảo đã hiểu tình huống, lúc sau liền kêu y tá mời mọi người ra ngoài.

Khi Thành Nghị tỉnh dậy, đã là hai giờ sau.

Hầu như đã giảm bớt các triệu chứng dị ứng, vừa mới mở mắt ra, liền nghe được âm thanh của Tống Anh Minh.

"Này, tỉnh rồi, tỉnh rồi!"

Vừa mới mở mắt có chút không thích ứng với ánh sáng trong phòng, Thành Nghị chớp chớp mắt, vài giây sau mới chú ý tới, hai bên giường bệnh của mình đứng rất nhiều người.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ