Tập 60

103 11 0
                                    

Thành Nghị đã vững chắc trở thành trung tâm thảo luận của mọi người thông qua hai chương trình cũng như video ngoài lề cùng Tăng Thuấn Hy mà Tống Anh Minh đã phát.

Trong thời đại lưu lượng là nhất này, miễn là còn hot, tài nguyên gì cũng sẽ vẫy tay gọi bạn.

Nhưng Thành Nghị lại tạm thời gác lại tất cả những tài nguyên này, sau khi nghỉ ngơi một ngày, chính thức hẹn gặp Hồng Tuệ Tuyết vào thứ hai.

Địa điểm là trong một câu lạc bộ tư nhân.

Thành Nghị đã liên lạc với đối phương qua điện thoại trước đó, hôm nay cuối cùng cũng gặp được người thật.

Hồng Tuệ Tuyết để tóc ngắn, lại vừa lạnh lùng mộc mạc, mặc tây trang trắng với quần tây đen và giày cao gót, xinh đẹp lại tiêu sái.

Hai người ngồi xuống trong một căn phòng riêng yên tĩnh, hàn huyên với nhau một lúc chuyện gần đây rồi đối phương đưa một chồng tài liệu cho Thành Nghị.

"Dựa theo sự phát triển cá nhân của cậu, Thành Nghị tiên sinh, công ty đã bổ sung một số kế hoạch mới cho cậu, cậu nhìn thử xem."

Sợ Thành Nghị hiểu lầm, Hồng Tuệ Tuyết lập tức giải thích, "Đương nhiên là được thêm vào từ góc độ phát triển cá nhân của cậu. Công ty không thêm bất kỳ điều khoản hạn chế nào. Tất nhiên, Thành Nghị tiên sinh, nếu cậu cảm thấy không phù hợp, cũng có thể bỏ nó đi."

Thành Nghị đã đọc kỹ hợp đồng của Tư Vũ trước đó, cũng biết hợp đồng đối phương viết cho cậu có nhiều lợi thế như thế nào.

Tuy rằng cậu trước kia chưa từng làm minh tinh, cũng chưa từng xem qua hợp đồng của nghệ sĩ khác.

Nhưng trong bản hợp đồng lần trước, đối phương không viết các điều khoản khống cho cậu, mọi điều lệ trên hợp đồng đều được ghi rõ ràng, căn bản không có chuyện đào hố hay lừa đảo nào cả.

Cho nên, cho dù là người ngoài nghề cũng biết, trình độ của Tư Vũ quả thực chính là làm từ thiện.

Thành Nghị thật sự khá hài lòng với bản hợp đồng thảo luận lần trước.

Cậu không nghờ hôm nay Hồng Tuệ Tuyết lại ám chỉ với cậu, công ty đưa ra những điều khoản cho cậu vẫn có nhượng bộ.

Vì thế cậu liền mở hợp đồng ra, tỉ mỉ đọc.

Cậu phát hiện phiên bản hợp đồng mới này bổ sung thêm một số kế hoạch ở phương diện diễn xuất và nội dung chăm sóc sinh hoạt của cậu.

Nhưng Tư Vũ vẫn rất nhân văn, cũng không bắt buộc cậu nhất định mỗi năm phải đóng mấy bộ phim hay là nhận mấy chương trình giải trí.

Thành Nghị xem xong không lập tức nói chuyện.

Hồng Tuệ Tuyết ở đối diện rất kiên nhẫn chờ đợi Thành Nghị, thấy cậu đã đóng hợp đồng lại, cô uống một ngụm trà, thấp giọng hỏi cậu, "Cậu xem xong cảm thấy thế nào?"

Thành Nghị nhìn Hồng Tuệ Tuyết đang mỉm cười, "Tôi cảm thấy hợp đồng của quý công ty dành cho nghệ sĩ, thực sự rất..."

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ