Tập 148

48 7 1
                                    

Vẫn còn một khoảng thời gian nữa mới đến Tết nhưng ngày càng có nhiều bữa tiệc vào dịp cuối năm.
Năm nay một số nền tảng đã mời Tăng Thuấn Hy và Thành Nghị đến dự bữa tiệc của họ.

Nhưng cả hai đều từ chối.

Theo lịch trình chính thức, bữa tiệc duy nhất mà cả hai xác nhận sẽ tham sự là lễ trao giải Kim Hạc mỗi năm một lần.

Lý do tham gia cũng rất đơn giản. Bộ phim đầu tay《 Trở lại là anh em 》của Thành Nghị đã nhận được nhiều đề cử tại lễ trao giải này.

Trở lại là anh em 》cuối cùng đã thu về 4.2 tỷ tại phòng trở thành bộ phim ăn khách nhất năm ngoái.

Bộ phim này không chỉ thành công về mặt doanh thu phòng vé mà còn nhận được nhiều đánh giá rất tốt.

Chưa kể vai chính Thành Nghị nổi tiếng đến mức nào, ngay cả những vai phụ trong đó cũng đều vươn lên từ bộ phim này.

Với tư cách là diễn viên chính, Thành Nghị lần này được đề cử giải Diễn viên mới xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Khi danh sách chính thức được công bố, toàn bộ fandom đã phát cuồng.

Mọi người có thể đoán được Thành Nghị sẽ lọt vào danh sách giải Người mới xuất sắc nhất, hơn nữa rất nhiều hy vọng cậu có thể nhận được nó.

Nhưng đối với giải thưởng Nam chính xuất sắc nhất, một người mới trong giới điện ảnh như cậu đã được đề cử cho bộ phim đầu tay của mình, còn bốn diễn viên còn lại được đề cử cùng cậu đều là những trụ cột có danh tiếng trong giới.

Khi đề cử này được đưa ra, thực sự khiến mọi người rất ngạc nhiên.

Trong giới giải trí, dù một ngôi sao có nổi tiếng hay không thì tác phẩm tiêu biểu vẫn rất quan trọng.

Sự nổi tiếng của Thành Nghị đã tăng lên trong hai năm qua và bây giờ đã có thể không chút khách khí xưng là đỉnh lưu trong vòng.

Nhưng trước《 Trở lại là anh em 》, nhiều người cũng không tán thành mà chỉ cảm thấy cậu là một ngôi sao để giải trí trong chương trình thực tế không có tác phẩm tiêu biểu.

Mặc dù mọi bài hát trước đây cậu cải biên đều trở thành hit, ngay cả khi sân khấu và video của cậu ra vòng không được chú ý.

Nhưng bây giờ, không còn ai dám nói những lời này nữa.

Mọi người đều đã thấy sự xuất sắc trong những vở nhạc kịch, chưa kể cậu còn đầu tư và tham gia bộ phim đạt hiện tượng đẳng cấp《 Trở Lại Là Anh Em 》.

Giờ đây, cậu có doanh thu phòng vé, kỹ năng diễn xuất và tác phẩm. Cậu cũng đã đạt được đề cử hai giải Hạc vàng, một trong số đó gần như chắc chắn giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Cái cấu hình này của Thành Nghị có thể nói là vô song trong vòng.

Cư dân mạng thấy cậu đã được đề cử hai lần, đều gửi tin nhắn chúc mừng và khen cậu thật cừ.

Tuy nhiên, khi những người qua đường đều đang share lời chúc đến Thành Nghị, thì cư dân mạng lại bất ngờ phát hiện nhóm công ty con tập đoàn Kinh Thế  trước đó vẫn luôn tận sức thổi thính bất chấp, lần này lại cực kỳ khiêm tốn và chỉ đăng lại những lời chúc, thậm chí một cái thính cũng không thả.

Vì thế một số cư dân mạng đã đến hỏi bọn họ.

[Tiểu thiếu gia nhà mấy người lần này được hai cái đề cử đó! Không thả thính sao?]

Ngay sau đó, nhóm tập đoàn phụ đã trả lời: Há, phải khiêm tốn chứ, chờ đến khi nhận được giải ảnh đế rồi thả sau.

Cư dân mạng:......

Hảo gia hỏa! Không hổ là ngươi của tập đoàn Kinh Thế!

Cư dân mạng trong nước đang thảo luận sôi nổi về việc liệu Thành Nghị có thể giành được giải Kim Hạc lần này hay không, nhưng bản thân Thành Nghị lại đang du lịch đến Nam bán cầu cùng với Tăng Thuấn Hy.

Trên bãi biển, hai người đeo kính râm đang nắm tay nhau đi dạo.

Giữa đám đông tấp nập, hai người nhàn hạ tự tại dưới ánh hoàng hôn, tận hưởng cuộc nghỉ dưỡng nhàn nhã hiếm có.

"Chân anh còn đau không?"

Chân của Tăng Thuấn Hy vẫn ổn. Mặc dù bác sĩ nói đã khôi phục gần như hoàn toàn nhưng Thành Nghị vẫn có chút lo lắng.

"Không đau."

Thành Nghị cúi đầu nhìn xuống, trong mắt vẫn tràn đầy lo lắng, đưa tay nhẹ nhàng chạm vào vị trí xương sườn bị thương của Tăng Thuấn Hy, "Ở đây thì sao?"

Tăng Thuấn Hy khẽ cau mày, "Vẫn còn một xíu."

Sắc mặt Thành Nghị thay đổi, lập tức nắm lấy tay Tăng Thuấn Hy muốn trở về, "Về nghỉ ngơi trước đã."

Tăng Thuấn Hy bị nắm tay vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích.

Thành Nghị cho rằng đối phương rất đau, lập tức lo lắng nhìn hắn.

Kết quả lại thấy khóe miệng Tăng Thuấn Hy gợi lên, mắt hoa đào sáng quắc nhìn mình.

"Thành Nghị lão sư đặt tay ở đây liền không đau nữa."

Nhận ra đối phương đang lừa mình, Thành Nghị rút tay về, "Tăng lão sư, sao anh ngày càng......"

Cậu còn chưa nói xong, Tăng Thuấn Hy đã tiến tới hôn nhẹ lên môi cậu, "Chỗ nào cũng không đau, không cần lo lắng."

Câu kế tiếp của Thành Nghị cuối cùng cũng không nói ra được.

Mặc dù Tăng Thuấn Hy nói vết thương không còn đau nữa, nhưng chỉ cần trăm ngày là gãy xương Thành Nghị cũng không dám để hắn đi bộ quá lâu, nên hai người họ đi xung quanh một lúc đã quay về.

Trên đường về có một quán nhỏ bán nước dừa, Thành Nghị cảm thấy hơi khát nên đi về phía trước muốn mua cho mình và Tăng Thuấn Hy một trái.

Cậu sờ túi, lại phát hiện mình ra khỏi nhà lại không mang tiền.

Ở đây không thể thanh toán bằng điện thoại nên cậu nhìn Tăng Thuấn Hy  nói: "Tiểu Hy, anh có mang theo tiền không?"

Tăng Thuấn Hy từ trong túi lấy ra mấy tờ tiền, nhưng mệnh giá chỉ có mười đô.

Mười đô không đủ mua nửa trái dừa nữa......

Vừa thấy tiền không đủ, Thành Nghị cũng không có ý định mua nữa.

Cậu vừa mới đi đến bên cạnh Tăng Thuấn Hy, liền có một quả bóng bay qua chân cậu.

Ơ đằng xa một đứa trẻ vẫy tay với cậu nhờ cậu nhặt giúp quả bóng.

Chuyện nhỏ không tốn sức gì, Thành Nghị bước hai bước cúi xuống giúp cậu bé nhặt quả bóng lên.

Cậu bé nhảy lên trực tiếp ôm lấy bóng, sau đó vui vẻ hô to một câu cảm ơn Thành Nghị.

Sau đó còn nói thêm một câu, anh trai anh thật đẹp.

Thành Nghị ra hiệu cho cậu bé rồi khen, "Em cũng vậy."

Sau khi nói chuyện với cậu bé xong, mới phát hiện không biết từ khi nào trong tay Tăng Thuấn Hy đã cầm một quả dừa.

Thành Nghị ngơ.

"Ông chủ bán lỗ vốn cho anh à?"

Tăng Thuấn Hy cười cười ừ một tiếng, sau đó trực tiếp đưa ống hút lên môi cho cậu uống.

"Uống thử đi."

Thành Nghị cúi đầu nhấp một ngụm từ ống hút, vị ngọt của trái dừa lập tức tràn ngập môi cậu.

"Ngọt không?"

Tăng Thuấn Hy hỏi cậu.

Thành Nghị không trả lời mà chuyển hướng ống hút về hướng đối phương, "Tiểu Hy, tự mình thử đi."

Quả dừa này rất ngon, Thành Nghị rất thích.

Vốn dĩ cậu muốn cùng uống với Tăng Thuấn Hy, nhưng đối phương chỉ uống một ngụm ban đầu sau không không uống nữa.

Khi hai người về đến nhà, Thành Nghị mới phát hiện cặp kính râm đắt tiền của Tăng Thuấn Hy đã biến mất.

Cậu nhìn quả dừa trong tay, đột nhiên hiểu ra.

Tăng Thuấn Hy vừa dùng kính râm đổi lấy quả dừa này cho cậu.

Sau khi nghĩ đến giá của cặp kính đó, Thành Nghị nhíu mày.

"Tăng lão sư, chúng ta thiệt."

Tăng Thuấn Hy nhìn Thành Nghị hơi cau mày cười hỏi cậu, "Như thế nào?"

Thành Nghị lắc quả dừa trong tay, "Chúng ta đổi hai quả đi."

Tăng Thuấn Hy nghe được phép tính này của cậu, sửng sốt một chút sau đó không khỏi bật cười.

Sau khi trở lại biệt thự trên bãi biển, Thành Nghị đi bơi trong bể bơi.

Khi nhấc điện thoại lên, điện thoại run vài lần.

Cậu rũ mắt mở điện thoại lên, phát hiện là tin nhắn của Trương Sơn Phong.

Đối phương gửi tới một thiệp mời, trên mặt để là thiệp mời cưới.

Trương đạo diễn sắp kết hôn?

Sau khi nhanh chóng mở thiệp mời, Thành Nghị phát hiện trên đó viết Trương Sơn Phong và Tống Anh Minh đã mời bạn......

Nhìn thấy hai cái tên này, cậu cả kinh suýt nữa đã tuột rơi điện thoại.

Dù ai trong giới cũng biết hai người này là bạn tốt nhiều năm.

Nhưng có thật sự là vậy không?

Thành Nghị sửng sốt vài giây, nghĩ cảm thấy có gì đó không thích hợp nên đã mở hết tấm thiệp ra.

Sau đó một đoạn văn xuất hiện ở trên.

Trương Sơn Phong và Tống Anh Minh chân thành mời Thành Nghị tiên sinh tham gia tập cuối cùng của chương trình 

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ