Tập 104

68 11 0
                                    

Thành Nghị đứng ở góc giữa tầng 2 và tầng 3, vì vậy cậu có thể dễ dàng nhìn rõ mọi thứ ở tầng dưới.

Theo tiếng nói phát ra, cậu thấy bóng dáng của Thượng Trình Trình.

Thượng Trình Trình vừa từ lầu hai đi ra, đang chuẩn bị đi lên cầu thang, cười lạnh nói, "Hai người cho rằng chỉ cần dựa vào mặt là có thể nổi tiếng à, hay là cảm thấy bịa đặt sau lưng người khác là có thể khiến mình thăng tiến nhanh hơn?"

Hai diễn viên này ở sau lưng Thành Nghị mà chế giễu, rõ ràng là không ngờ trong hành lang không có người đi này lại có người xuất hiện.

Sau khi gương mặt chua ngoa xấu xí của mình bị vạch trần, hai diễn viên đầu tiên là xấu hổ.

Trong đó có một người vừa mới tốt nghiệp da mặt còn chưa đủ dày, vì có tật giật mình, lập tức cúi đầu chịu thua, đỏ mặt vội giải thích với Thượng Trình Trình, "Không phải, tụi em không có ý khác, chỉ là tin đồn thôi, không có thật."

Thượng Trình Trình nghe vậy chậm rãi đi đến trước mặt hai người, cười châm chọc.

"Tin đồn hay là vì không có bản lĩnh mà ghen ghét, tự mình biết nhỉ?"

Hai nam diễn viên nhỏ vốn tưởng sau khi hạ mình giải thích thì đối phương sẽ nhắm mắt làm ngơ.

Nhưng ai biết, Thượng Trình Trình căn bản không cho bọn họ mặt mũi, mỗi câu cậu ta nói ra càng khó nghe.

Một nam diễn viên khác có vài phần khí chất tương tự Thành Nghị, bị thẹn quá hóa giận nhìn Thượng Trình Trình, khó chịu hỏi, "Cũng có nói anh đâu mà quản?"

Diễn viên nhỏ này cũng khá nóng tính, gần đây vì chuyện của Thành Nghị mà bức xúc, nên đương nhiên cũng ghét những người bênh vực cậu.

Lý do là ở khuôn mặt của gã.

Những người có thể ở trong giới giải trí ai mà không có khuôn mặt ưa nhìn.

Nam diễn viên này cũng vậy. Lớn lên không tồi, làm nam khôi của trường cũng nhiều năm.

Diễn viên này từ nhỏ đã được mọi người khen ngợi về vẻ ngoài điển trai của mình, nhưng từ cuối năm ngoái, khi Thành Nghị đột nhiên nổi tiếng, do khí chất có vài phần giống với đối phương, nên nhiều người khi khen gã đẹp trai không khỏi nói thêm một câu, "Oa, trông cậu hơi giống Thành Nghị đó."

Nếu đổi thành là người bình thường bị nói như vậy, nhất định sẽ rất vui.

Xét cho cùng, giá trị nhan sắc của Thành Nghị trong giới giải trí được xem là trần nhà chứ đâu có vừa, được nói lớn lên giống cậu quả thực chính là một lời khẳng định nhan sắc của mình.

Nhưng mà vị diễn viên này mắt nhìn không rộng.

Khi gã mới ra mắt đã có người nói hai người trông hơi giống nhau.

Khi đó gã đã có thể đóng vai nam 3, điểm xuất phát cao hơn Thành Nghị rất nhiều, khi nhắc đến Thành Nghị gã không khỏi cảm thấy mình có chút vượt trội, khi đó mọi người đều nói là Thành Nghị giống gã.

Kết quả sau hai năm đóng phim đến bây giờ gã vẫn đóng vai phụ, lăn lộn không đâu ra đâu.

Mà Thành Nghị người không bằng gã, trong khoảng thời gian ngắn đã đột nhiên vượt lên.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ