Thành Nghị cảm thấy một lực trên cánh tay của mình, và sau đó cậu bị kéo về phía sau một chút.
Bởi vì trọng tâm có chút không ổn định, cậu suýt chút nữa đụng vào vai người phía sau.
Người đầu tiên phản ứng là các thực tập sinh có mặt.
Khi họ nhận ra rằng Tăng Thuấn Hy và Thành Nghị sẽ trực tiếp làm mẫu biểu diễn cho họ xem, các thực tập sinh đều há mồm ngạc nhiên và biểu cảm của họ ngày càng trở nên khoa trương. Bọn họ hôm nay là đạp trúng cái vận may gì đây!!!!
"Oa!!!!"
"Tăng lão sư!!!"
"Em đã gấp không chờ nổi!!!"
Nghe thấy tiếng hét của các thực tập sinh, Thành Nghị mới quay đầu lại nhìn người phía sau.
Lúc này, Tăng Thuấn Hy cũng thu hồi ánh mắt trên người Kiều Dã, khi ánh mắt giao nhau với Thành Nghị, lại trở nên ôn hòa.
"Thành Nghị lão sư cảm thấy thế nào?"
Rõ ràng là tiền trảm hậu tấu, đã ngăn không cho Thành Nghị dạy Kiều Dã, lại giả bộ dò hỏi đối phương.
Thành Nghị không biết Tăng Thuấn Hy cất giấu tâm tư khác, cũng lập tức vui vẻ gật đầu.
"Vậy làm phiền Tăng lão sư."
Cậu lo lắng phần trình diễn lần lượt từng vai hiệu quả sẽ không cao.
Hiện tại nếu Tăng Thuấn Hy nguyện ý giúp cậu cùng nhau làm mẫu cho mọi người, vậy thì quá tốt.
Đoạn động tác Kiều Dã và Kỷ Soái tương tác nhau, là đoạn cuối của vũ đạo.
Nó cũng là điểm đảo ngược và kết thúc lớn nhất trong toàn bộ câu chuyện.
Sau khi Thành Nghị nói ngắn gọn câu chuyện cho Tăng Thuấn Hy, hai người nhìn nhau và ngầm phân vai cho nhau.
Thành Nghị sắm vai tân nương kiều ngạo của Kỷ Soái, Tăng Thuấn Hy sắm vai văn nhã bại hoại của Kiều Dã.
"Kỷ Soái, son môi của cậu đâu."
Tân nương kiều ngạo cần tô một lớp son môi diễm lệ cuối cùng khi hắc hóa.
Thành Nghị sợ hiệu quả sẽ suy giảm, cũng giống như Kỷ Soái, chuẩn bị bôi một lớp son môi.
Tuy rằng hiện tại cậu đã dần dần thích ứng với việc minh tinh mỗi lần xuất hiện trước ống kính đều phải trang điểm, nhưng cậu sống 22 năm, bản thân không có hứng thú với trang điểm, ngày thường cũng không tiếp xúc, cho nên cũng giống rất nhiều nam sinh khác không quan tâm đến trang điểm, cũng không đi nghiên cứu như thế nào là son môi.
Nhìn cây son trong tay, Thành Nghị hoàn toàn không biết xuống tay như thế nào, chỉ có thể quay đầu nhìn Kỷ Soái, "Bước đầu tiên nên bôi ở đâu?"
Kỷ Soái nghe Thành Nghị hỏi, thiếu chút nữa không nhịn cười ra tiếng.
Bước đầu tiên nên bôi ở đâu? Câu này như thế nào nghe giống như giải đề vậy?
Kỷ Soái lấy một chiếc tăm bông trong tay, kinh ngạc nhìn Thành Nghị, "Thành Nghị lão sư, anh không biết trang điểm?"
Thành Nghị gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...