Tập 116

69 10 2
                                    

Dưới sự quạt gió thêm củi của đoàn đội của Bạch Thiên Vũ, sự việc đã đến mức gần như tất cả mọi người đều biết về nó.

Ngay khi mọi người cho rằng chân tướng của chuyện này đã lộ rồi, Bạch Thiên Vũ chính là nạn nhân, Thành Nghị và Cao Tử Tài là tội đồ, dù có giải thích thế nào cũng không lật ngược được tình thế.

Nhưng Tăng Thuấn Hy lại chủ động lội vào vũng nước bùn này.

Khoảnh khắc những người ăn dưa nhìn thấy bài đăng này trên weibo, tim trực tiếp ngừng đập nửa nhịp.

Trước đó, rất nhiều người @Tăng Thuấn Hy vì lo lắng cho danh tiếng của hắn, hy vọng hắn và Thành Nghị đoạn tuyện quan hệ càng sớm càng tốt, đừng để bị loại người này lừa gạt.

Có người còn cho rằng Tăng Thuấn Hy xui xẻo, mới quay《 Hoàng Quyền 》xong với Thành Nghị thì đối phương bị lộ ra video kia, lo rằng đối phương sẽ dùng bộ phim này để dựa vào hắn mà tẩy trắng.

Cư dân mạng lo lắng đến mức ước gì Tăng Thuấn Hy có thể chặn và xóa liên lạc với Thành Nghị ngay lập tức.

Nhưng họ lại không ngờ tới chuyện sẽ phát triển ngoài dự kiến của mọi người.

Ở đỉnh điểm của cơn bão, Tăng Thuấn Hy không những không cắt đứt liên lạc với Thành Nghị mà còn kiên định lựa chọn đứng về phía cậu.

Hắn không chỉ đứng về phía Thành Nghị mà còn trực tiếp đứng ra vì đối phương, đối chọi với Bạch Thiên Vũ.

Cư dân mạng nhìn thái độ không khách sáo của Tăng Thuấn Hy khi trực tiếp @Bạch Thiên Vũ, tuy chưa nghe đoạn ghi âm nhưng lại mơ hồ cảm thấy đây chắc chắn là quả dưa to hơn.

Vì thế, cư dân mạng thấy tin Tăng Thuấn Hy, chạy tới hồi hộp bấm mở bản ghi âm hắn đăng.

Quá trình ghi âm kéo dài khoảng bảy phút, giọng nói bên trong được ghi lại rất rõ ràng.

Lúc này, qua đoạn ghi âm, cuối cùng cư dân mạng cũng đã hiểu rõ nguyên nhân và hậu quả của hai đoạn video được sasaengfan kia đăng.

Sau bảy phút, cư dân mạng trầm mặc.

Chỉ khi đó mọi người mới nhận ra trò hề này là gì.

Tất cả bọn họ đều bị Bạch Thiên Vũ chơi, đối phương theo đuổi người ta không được, liền trã đũa...... Trực tiếp đổ hết nước bẩn lên người Thành Nghị!

Sau khi nghe đoạn ghi âm này, những người đầu tiên không thể chấp nhận chính là những fan của Bạch Thiên Vũ.

Đặc biệt là nhóm người hâm mộ luôn chế nhạo Thành Nghị thấp kém và gây gổ với fans Thành Nghị trong nhiều năm qua.

Bọn họ mấy năm nay vì Bạch Thiên Vũ mà lao đầu vào chiến đấu, dìm Thành Nghị đến tận cùng địa ngục.

Kết quả, tự Bạch Thiên Vũ lại ở sau lưng fan, giống như chó, không ngừng đuổi theo người mà fan chán ghét nhất.

Điểm chính là người ta căn bản không muốn quan tâm đến hắn ta, hắn ta trơ trẽn theo đuổi người ta không chỉ một lần.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ