Sau khi tỉnh lại Thành Nghị ôm Tăng Thuấn Hy vài phút, cửa phòng đã bị đẩy ra.
Ngay sau đó, trong phòng vang lên tiếng thở hổn hển của y tá.
"Tăng tiên sinh, sao anh lại chạy đến đây??"
Sau khi nghe xong, hai người buông nhau ra xoay người nhìn về phía y tá.
Y tá lo lắng chạy tới bên cạnh hắn, ngồi xổm xuống kiểm tra chân hắn, "Chân và xương sườn của anh đều bị thương cần phải nằm trên giường tịnh dưỡng, nếu tùy ý rời khỏi giường như vậy xương sẽ lại nứt ra!"
Thành Nghị kinh ngạc nhìn Tăng Thuấn Hy.
Trước đó đối phương ngồi bên cạnh cậu nên cậu nghĩ Tăng Thuấn Hy chỉ bị thương ở tay.
Không ngờ trên người hắn lại có nhiều vết thương như vậy.
Tầm mắt Thành Nghị nhìn xuống, thấy một chân của Tăng Thuấn Hy cũng được băng bó.
Cho nên bởi vì lo lắng cho mình còn chưa tỉnh lại nên Tăng Thuấn Hy mang theo thương tích, khó nhọc đến thăm cậu......
Thành Nghị nhìn Tăng Thuấn Hy, và cậu hiểu rằng trước khi cậu tỉnh lại, đối phương sẽ không thể an tâm nghỉ ngơi để hồi phục vết thương được.
Tăng Thuấn Hy nhẹ nhàng chạm vào tóc cậu ý bảo cậu không cần lo lắng, sau đó mỉm cười xin lỗi y tá, "Thật xin lỗi, lần sau sẽ không như vậy nữa."
Tại Trung Quốc, sau khi vụ tai nạn xe bị lộ, dù Tư Vũ đã đưa ra thông báo hai người không sao nhưng rất nhiều tay săn ảnh vẫn đuổi theo và muốn lấy được thông tin độc nhất vô nhị.
Những bức ảnh chụp lén của paparazzi sẽ mang đến rất nhiều phiền toái, vì thế sau khi xác nhận sức khỏe của Tăng Thuấn Hy vẫn ổn vào hôm sau, Thành gia đã thu xếp máy bay riêng lặng lẽ đưa hai người trực tiếp về nước, để tránh bị làm phiền.
Ngoại trừ hôn mê mấy ngày, trên người Thành Nghị hầu như không có vết thương nào, chỉ cần quan sát một thời gian rồi kiểm tra lại phần đầu, còn lại chỉ là một số vết thương ngoài da, không nghiêm trọng.
Tuy nhiên, Tăng Thuấn Hy cần phải nằm trên giường một thời gian để hồi phục.
Vì vậy, sau khi trở về nước, Thành Nghị đã xuất viện về cơ bản hàng ngày đều chạy đến khu VIP.
Tin tức lần này được giữ bí mật, về cơ bản không ai biết Tăng Thuấn Hy ở đâu nên trong phòng rất yên tĩnh.
Thành Nghị ngồi cạnh giường bệnh, cúi đầu nghiêm túc lột vỏ cam cho Tăng Thuấn Hy.
Hầu hết mọi người ăn cam đều sẽ dùng dao cắt chúng thành từng phần, nhưng Thành Nghị lại cảm thấy ăn như vậy không ngọt.
Cậu thích bóc hết vỏ cam rồi ăn từ từ, từng miếng một.
Ở thế giới trước, Tăng Thuấn Hy cũng thường xuyên bóc thế này cho cậu ăn.
Các bạn cùng lớp mỗi lần nhìn thấy đều sẽ trêu đùa Tăng Thuấn Hy quá kiên nhẫn và chỉ có thể đối đãi với em yêu mình như vậy.
Một quả cam lột vỏ không quá lâu, nhưng Thành Nghị phát hiện mình làm quá trung bình còn không tốt bằng của Tăng Thuấn Hy.
Sau Khi Xuyên Thành Giả Thiếu Gia Ta Bạo Hồng : Chương 147: Thẳng thắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Ciencia FicciónThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...