Tập 26

141 20 3
                                    

Trò khôi hài này kết thúc, Tuyên Diệc Hàm không chỉ tức giận, kết quả còn đụng phải Tăng Thuấn Hy.

Nghĩ đến những gì vừa xảy ra, cậu ta không nói nên lời.

Nhưng người khiến cậu ta xấu hổ chính là bố mẹ cậu ta, nhưng cậu ta cũng không dám oán giận, chỉ có thể ôm hết cảm xúc trong lòng, ở trong góc không nói nên lời.

Tuyên Hồng Vĩ càng thêm mất mặt, chuyện vừa rồi bị hoãn lại, hiện tại không còn ai, chỉ còn một ngụm mắng Thành Nghị thật sự là không ra gì.

Thu Nhã Vũ thấy Tuyên Diệc Hàm ủ rũ cụp đuôi không được vui, liền tới an ủi cậu ta, "Bảo bối đừng vì loại người này không vui, mẹ sẽ đi chào hỏi với tổ tiết mục, cho nó cút đi."

Sau khi Tuyên Diệc Hàm nghe thấy tính toán này, cuối cùng trong lòng cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Nhưng cậu ta vẫn không quên tính cách của mình, trên miệng vẫn tiếp tục giả vờ thiện lương bảo vệ thế giới.

"Mẹ không cần, con tin tưởng em ấy sau này không dám."

Tuyên Hồng Vĩ tức giận chính là không đánh được Thành Nghị, vừa nghe được lời này của Tuyên Diệc Hàm, liền lập tức phản bác, "Con xem dáng vẻ vừa rồi của nó giống như không dám à?"

Tuyên Hồng Vĩ bị tức điên, âm lượng nói chuyện cũng không nhỏ.

Tuyên Diệc Hàm cố ý nói như vậy đột nhiên bị mắng, sợ tới mức nhanh chóng rụt cổ, trong ánh mắt tràn đầy vô tội cùng đáng thương.

"Con xin lỗi ba......"

Thu Nhã Vũ thấy thế, trực tiếp liếc ông chồng, trách cứ đối phương, "Ông mắng Hàm Hàm làm cái gì."

Tuyên Hồng Vĩ biết giận chó đánh mèo là không nên, vì thế liền không nói nữa.

Qua vài phút, ông ta lại mở miệng hỏi Tuyên Diệc Hàm, "Người vừa rồi là ai?"

Ông ta cảm thấy người thanh niên này trông rất quen mắt, hơn nữa có thể thấy bối cảnh cũng không bình thường.

"Anh ấy là Tăng Thuấn Hy." Tuyên Diệc Hàm nói đáp án cho ông ta, "Anh ấy là siêu cấp lão sư của chương trình con."

Sau khi Tuyên Hồng Vĩ nghe tên, cảm thấy ba chữ Tăng Thuấn Hy đã được nhắc đến ở đâu đó.

Nhưng nghĩ đến Tuyên Diệc Hàm nói đối phương chỉ là lão sư của chương trình, liền không đem người kia để trong lòng.

Tuyên Hồng Vĩ lạnh lùng cười, "Siêu cấp lão sư cũng chỉ là một minh tinh nhỏ mà thôi."

Tuyên Diệc Hàm nghe vậy muốn phản bác, Tăng Thuấn Hy không phải là minh tinh nhỏ đơn giản như vậy, nhưng ba cậu ta tựa hồ cũng không muốn nghe, liền thay đổi cách nói, "Nhưng mà gần đây nhân khí của con đã giảm xuống rất nhiều...... Hiện tại nếu lão sư cũng có thành kiến với con, con nên làm gì bây giờ?"

"Lão sư mà thôi, hắn không thể đưa ra quyết định gì cả." Thu Nhã Vũ an ủi cậu ta, "Đúng rồi bảo bối, mẹ mua cho con trà sữa cùng đồ ăn vặt, con mang đi cho nhân viên công tác cùng các thực tập sinh khác ăn đi. Chuyện khác không cần lo, mẹ và ba con sẽ xử lý, con chỉ cần biểu hiện tốt là được."

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ