Tập 12

124 20 0
                                    

Sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn, êkíp chương trình 《 Siêu cấp thần tượng 》 đã liên hệ với Thành Nghị và giao cho cậu một nhiệm vụ mới.

Bởi vì có bốn đội lão sư, nên tổ tiết mục đã yêu cầu lão sư bí mật chuẩn bị một món quà cho các thực tập sinh trong đội, nhằm tăng sự ăn ý và tình cảm giữa lão sư với các thực tập sinh.

Ngày mai, ekip chương trình sẽ quay cảnh lão sư tặng quà cho thực tập sinh, hậu kỳ sẽ được cắt nối biên tập thành tiết mục ngoài lề.

Sau khi nghe nhiệm vụ xong, trong đầu Thành Nghị đã có sẵn một món quà thích hợp, nhưng cậu vẫn xác nhận lại với nhân viên công tác "Quà có yêu cầu gì không?"

Nhân viên công tác cho rằng Thành Nghị không biết đưa cái gì, liền cùng cậu giải thích "Không có yêu cầu gì cả, chỉ là làm theo cốt truyện một lão sư quan tâm đến thực tập sinh, Thành Nghị lão sư liền tặng cho họ album mà anh đã phát hành trước đó, v.v..đều có thể, chỉ cần tìm một lý do thích hợp tại thời điểm đưa liền OK."

Ẩn ý là món quà này thực ra không cần chu đáo lắm, chỉ cần có là được.

Sau khi Thành Nghị nhận được tin nhắn trả lời từ nhân viên công tác, trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm hơn một chút.

Sau đó cậu liền đến trung tâm mua sắm mua quà.

Sau khi mua những món quà mà mình muốn tặng cho nhóm thực tập sinh, viết địa chỉ cho trung tâm mua sắm, yêu cầu họ ngày mai giao đến.

Vì thế 3 giờ chiều ngày hôm sau, bên ngoài ký túc xá của《 Siêu cấp thần tượng 》, mọi người liền nhìn thấy một chiếc xe tải trong khu mua sắm đậu ở đó, người khuân vác không ngừng chuyển đồ vào ký túc xá của các thực tập sinh.

Biết đó là quà mà Thành Nghị chuẩn bị cho các thực tập sinh, người của tổ quay phim cũng theo vào, lập tức đến ký túc xá của thực tập sinh để chuẩn bị quay tư liệu.

Món quà mà Thành Nghị chuẩn bị được đựng trong một hộp carton lớn, bên ngoài không có logo nên mọi người cũng không nhìn ra được là thứ gì.

Bất quá mười lăm cái hộp lớn chỉnh chỉnh tề tề chồng lên nhau, cảnh tượng thoạt nhìn rất là đồ sộ.

Ba lão sư khác đã quay xong đoạn tặng quà rồi, hiện tại thấy đội lão sư Thành Nghị cuối cùng cũng đưa quà tới, liền sôi nổi lại xem náo nhiệt.

"Oa hảo khí phái a!"

"Thật hâm mộ chết!"

"Không biết bên trong là cái gì, thật muốn nhìn."

Đám tiểu tử đều tò mò thăm dò bên này.

60 thực tập sinh được chia làm bốn đội, mọi người ngoài mặt nói là anh em tốt, nhưng kỳ thật đều sẽ ngầm so sánh với nhau.

So sánh lão sư tốt xấu, so sánh giá món quà mà hôm nay lão sư tặng.

Thành Nghị là lão sư mà hầu hết mọi người đều ghét bỏ, rất nhiều người đều biết cậu trừ nghèo ra thì là nghèo, cho nên mọi người thực sự khinh thường món quà của cậu từ tận đáy lòng.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ