Thành Nghị nghi ngờ nhìn hình chiếc xe, sau đó nhìn vào tin nhắn.
Ba mẹ làm sao thế?
Tuy rằng còn chưa biết nguyên nhân, nhưng Thành Nghị đoán đây không phải chuyện tốt, dù sao lời nói của anh trai đã nhắc nhở cậu.
Cậu mở Weibo, vừa nhấn vào hotsearch đã thấy được đủ loại cái gọi là tin đen của chính mình......
Sau khi xem vội qua xong, Thành Nghị cảm thấy rất không nói nên lời.
Cậu chỉ tham gia một bữa tiệc từ thiện mà thôi, sao lại đột nhiên có nhiều phốt như vậy?
Và làm sao mà ăn mì ở ven đường thôi cũng bị phát tán như thế?
Sau hai năm làm việc trong giới giải trí, Thành Nghị có thể nhận ra những tin đen đó của cậu là được người khác mua.
Trước đây không ít lần xảy ra trường hợp người nổi tiếng mặc đồ giả, khi bị phát hiện hầu như đều do fandom tự sướng, công chúng cũng coi như không xảy ra chuyện gì, thậm chí nhiều người còn không biết là đồ giả mà còn khen tạo hình đẹp.
Hơn nữa, khi cậu mở hotsearch, hotsearch còn nằm ở vị trí thứ 5, nhưng sau khi cậu xem xong nội dung khoảng 2 3 phút và làm mới thì nó đã bị đẩy lên vị trí đầu tiên.
Cho dù là lên men cũng cần có thời gian và quá trình chứ, cả bảng xếp hạng weibo cũng vậy, chỉ dựa vào sức mạnh của anti-fan thôi thì chưa đủ, rõ ràng là có người đang nhắm vào cậu.
Xe bảo mẫu đã đến bên cạnh, Thành Nghị nhanh chóng lên xe.
Vừa ngồi xuống cậu đã nhận được điện thoại của Hồng Tuệ Tuyết.
"Chị đã xóa cái hotsearch bọn họ vừa mua rồi. Thư của luật sư sẽ sớm gửi tới tài khoản đó thôi, họ đang điều tra nguồn gốc tin đồn. Bây giờ cưng về nhà luôn nhé, không cần phải trả lời những vấn đề ngớ ngẩn đó."
Hồng Tuệ Tuyết một tay cầm điện thoại nói chuyện, một tay nhìn hotsearch, "Chị đoán lần này là vì phòng vé. Bọn họ đã cược, nhưng phòng vé của chúng ta hôm nay lại vượt 100 triệu, chắc một số người rất lo lắng."
Thành Nghị thật ra cũng đoán được.
《 Trở Lại Là Anh Em 》 bị hắc, nguồn phim bị rò rỉ ác ý, rõ ràng có tư bản đứng sau muốn phá hỏng bộ phim này.
Bởi vì chỉ cần bộ phim này không chết, nó sẽ hút sạch doanh thu phòng vé của thị trường.
Nếu bộ phim chết thì diễn viên chính cũng vậy.
Thời buổi này đóng vai chính cũng rất quan trọng, nếu vai chính thanh danh xu rồi thì đối với phòng vé phim cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn.
Dù nghiêm trọng một chút nhưng nếu nam diễn viên chính thực sự bị đào ra chuyện gì hay bị gán mác là nghệ sĩ bẩn thì bộ phim cũng coi như xong đời.
Sau khi cúp điện thoại với Hồng Tuệ Tuyết, Thành Nghị đang nghĩ cách giải thích sự việc tối nay với gia đình để họ không quá lo lắng, nhưng cậu không ngờ sau khi đoàn đội giúp cậu xóa hotsearch rồi, lại có người tốt bụng đào thêm một tin đen khác cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...