Tập 85

80 10 1
                                    

Sau khi các lão sư hợp tác sân khấu cùng đội của mình dẫn dắt xong, Tăng Thuấn Hy và MC trở lại sân khấu, hai người đều thay một bộ lễ phục mới.

Nữ MC một thân váy mỏng nhẹ khẽ gật đầu với Thành Nghị và các thực tập sinh, "Cảm ơn bốn vị mentor và các thực tập sinh đã mang đến những màn biểu diễn xuất sắc của họ."

Nói xong, cô nhìn Tăng Thuấn Hy, "Đoạn VCR vừa rồi tôi rất cảm động, mỗi thực tập sinh đều vì sân khấu này mà trả giá rất nhiều."

Tăng Thuấn Hy tiếp lời, "Đúng vậy, hãy đi theo ánh sáng và không để lại điều gì hối tiếc. Mỗi thực tập sinh đều đang nỗ lực vì ước mơ của mình, kế tiếp họ sẽ mang đến sân khấu biểu diễn cuối cùng vào đêm nay. Nhà sản xuất cũng hãy nắm bắt thời gian cuối cùng này và bỏ ra một phiếu quý giá bình chọn cho các thực tập sinh!"

Sau khi cả hai nhắc nhở khán giả mới nhớ bình chọn, nữ MC liền hỏi Tăng Thuấn Hy, "Tăng lão sư, anh thích màn biểu diễn nào nhất?"

Mặc dù khán giả đều hiểu phương thức đối thoại hỏi đáp trong quá trình phát sóng trực tiếp là tương đối phổ biến hiện nay, nhưng câu trả lời mà người kia đưa ra có khả năng rất thực và không có gì bất ngờ.

Nhưng chứng kiến nữ MC dũng cảm hỏi Tăng Thuấn Hy, khán giả dưới đài vẫn không nhịn được hét lên.

Mọi người đều nhìn Tăng Thuấn Hy đầy mong đợi, muốn nghe xem hắn trả lời như thế nào.

Chỉ thấy Tăng Thuấn Hy giơ mic lên, nghiêng đầu tầm mắt nhanh chóng nhìn lướt qua Thành Nghị đang bước xuống sân khấu, dừng một chút rồi nói, "Đều thích."

Hắn vừa mới nói, dưới sân khấu liền có một trận náo động.

"Không tin!!"

Loại câu trả lời cho có này, khán giả căn bản không tin chút nào.

Giữa những giọng nói xen lẫn bên dưới khán đài, một giọng nam cực lớn đột nhiên vang lên.

Anh ấy nói, "Anh nhất định là thích Thành Nghị nhất chứ gì!!"

Vị ca ca này đứng cách Tăng Thuấn Hy rất gần, giọng nói lớn đến mức trực tiếp truyền vào mic trong tay Tăng Thuấn Hy.

Thế là những lời này được truyền đến tai mọi người thông qua chiếc mic siêu chất lượng.

Những người hâm mộ CP Hy Nghị tại hiện trường và trong kênh phát sóng trực tiếp đã lặng lẽ giơ ngón tay cái lên cho cậu trai chính trực không biết từ đâu mà ra này.

Tăng Thuấn Hy trên sân khấu không hề hoảng sợ, anh bình tĩnh nhìn về hướng ca ca này, rồi khẽ gật đầu.

"Đúng vậy, đương nhiên là tôi thích."

Câu trả lời hào phóng của người đàn ông đi kèm với một nụ cười nhẹ, được truyền qua mic, khiến nó càng trở nên thu hút hơn.

Trong một khoảnh khắc, những fan cp cảm thấy mình hạnh phúc muốn xĩu.

Nhưng mà ngay sau đó Tăng Thuấn Hy lại nói tiếp, nhẹ nhàng bâng quơ nói thêm vào.

"Màn biểu diễn của Hàn Triết lão sư, Bùi Lạc lão sư, Đường Đường lão sư tôi đều thích."

Tuy rằng hơi chung chung, nhưng câu trả lời phía trước, fan CP đã có thể mất ăn mất ngủ ba ngày ba đêm.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ