Tập 54

91 13 1
                                    

Lần công diễn thứ hai vẫn theo hình thức thi đấu lần một được phát sóng trực tiếp.

Với việc chương trình phát sóng liên tục, cùng với danh tiếng và độ nổi tiếng được tích lũy từ các màn trình diễn trên sân khấu, độ chú ý và kỳ vọng của khán giả và người hâm mộ đối với màn công diễn thứ hai này cao hơn vô số lần so với buổi phát sóng trực tiếp lần công diễn đầu.

Chỉ riêng đợt hai, số lượng khán giả đặt xem tại hiện trường đã vượt bảy con số, số lượng đặt trước chương trình phát sóng trực tiếp đã sớm hơn ngàn vạn, hơn nữa kênh phát sóng trực tiếp đã bị bao phủ bởi lượng khán giả đến xem trước giờ phát sóng.

Sức nóng chưa từng có.

Để đền đáp sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả, tổ tiết mục còn thuê một địa điểm lớn hơn, mở rộng số lượng khán đài phục vụ cho khoảng 2.000 khán giả, sân khấu cũng hoành tráng và lộng lẫy hơn lần trước.

Vào lúc bốn giờ chiều, 2.000 khán giả may mắn đã xác nhận và lấy phiếu vào cửa.

Mặc dù số lượng khán giả xem tại hiện trường là được chọn ngẫu nhiên.

Nhưng những khán giả sẵn sàng không so đo tiền vé máy bay, bay hàng ngàn km để đến xem tại hiện trường, trên cơ bản đều là người hâm mộ chương trình hoặc fan.

Sau khi mọi người tiến vào chỗ ngồi, thì từng người lấy ra bảng đèn led và lightstick mang theo bắt đầu cổ vũ cho thần tượng của mình.

Trần Thiến Thiến lần này may mắn có được vé vào cửa, sau khi tìm được vị trí, cô ấy lấy thiết bị ra chỉnh lại, liền bật đèn lightstck lên cổ vũ cho Thành Nghị.

Cô ấy bên này từ "Nghị" màu trắng vừa mới sáng lên, một anh bạn lớn tuổi ngoại quốc bên cạnh liền cầm lightstick của cô lên.

"Bạn cũng là fans Thành Nghị sao?"

Tiếng phổ thông của đối phương còn mang theo chút khẩu âm, nhưng ngữ khí lại vì tìm được người cùng sở thích mà vô cùng hưng phấn.

Trần Thiến Thiến gật đầu, nhìn lướt qua tấm ảnh của Thành Nghị trong tay đối phương, lập tức hiểu.

Đây không phải lần đầu tiên cô nhìn thấy fan nam, nhưng... Tại trường quay số lượng vé hiếm hoi như vậy, có thể nhìn thấy fan nam ngoại quốc, cô ấy thật sự là không ngờ tới.

Bảo bối nhà cô hot như vậy sao???

Do dự lại sốc hai giây, Trần Thiến Thiến mới trả lời đối phương, "Anh cũng là."

Đối phương hiển nhiên rất vui khi giao lưu với Trần Thiến Thiến, "Đúng vậy đúng vậy, tôi nhìn thấy cậu ấy chơi đàn tranh liền thích cậu ấy, cậu ấy rất đẹp trai, rất có mị lực."

Nói xong, anh ấy còn đặc biệt kiêu ngạo phổ cập cho Trần Thiến Thiến, "Thành Nghị ở nước ngoài rất nổi tiếng, chỉ tiếc cậu ấy không có tài khoản mạng xã hội."

Trần Thiến Thiến nghĩ nghĩ vẫn là hỏi vấn đề mình quan tâm nhất, "Vậy anh đến từ nước ngoài sao? Hiện tại tổ tiết mục còn mở bán vé cả nước ngoài?"

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ