Dưới nhiệt độ của buổi phát sóng trực tiếp, ngày hôm sau nhiệt độ của chương trình《 Siêu cấp thần tượng 》 cũng vụt lớn chưa từng có.
Đặc biệt là những khán giả chưa xem phát sóng trực tiếp hôm thứ sáu, nghe mọi người miêu tả và nhìn thấy những bức ảnh đó, quả thực bị mắc câu, hận không thể lập tức tận mắt xem video cho đỡ thèm.
Mặc khác, ngay cả những khán giả đã xem qua buổi phát sóng trực tiếp, cũng hy vọng nhanh chóng xem lại hình ảnh xuất sắc hôm qua.
Tối hôm qua xem phát sóng trực tiếp, không có chức năng phát lại, thậm chí một chút dư vị cũng không xem lại được, toàn dựa vào trí nhớ.
Hơn nữa phiên bản trực tiếp cũng hoàn toàn khác với phiên bản biên tập.
Dù bản trực tiếp có cảm giác sống động hơn, nhưng bản biên tập nội dung sẽ phong phú hơn, hình ảnh cũng đẹp hơn.
Quan trọng nhất chính là, có nhiều cảnh trong video không được xem ở buổi trực tiếp sẽ được biên tập vào, khán giả cũng muốn xem.
Vì thế, sáng sớm hôm sau, các fan hâm mộ liền chạy đến Weibo《 Siêu cấp thần tượng 》 Official thúc giục cập nhật.
[Có không? Một đoạn của Tăng Thuấn Hy và Thành Nghị tối qua phải hoàn chỉnh lưu lại cho tôi, hiểu không?]
[Ngoài đoạn đó, tôi còn muốn xem những đoạn tương tác giữa hai người họ hắc hắc]
[Lầu trên cái hắc hắc này rất có ý tứ]
[Tôi còn muốn nghe đoạn bài hát gốc cuối cùng trong VCR tổ Thành Nghị nữa, nhanh thả ra cho ông nội xem]
[Cách 8 giờ còn mười hai tiếng, chờ lâu lắm, Tống Anh Minh tôi lệnh ông lập tức cung cấp cho tôi 100 bản cập nhật]
[100 bản cập nhật +1]
Weibo Official ngày thường chỉ có mấy trăm lượt tương tác, bỗng lượng người xem đẩy lên gần chục nghìn.
Bất quá mặc kệ các fan hâm mộ thúc giục thế nào, chưa đến 8 giờ tối tổ tiết mục《 Siêu cấp thần tượng 》vẫn bất động.
Đúng 8 giờ, sau khi video được cập nhật, đại quân khán giả đổ xô đến.
Nhưng mà, những người click vào, lại phát hiện, tốc độ mạng của mình chung quy vẫn là chậm vài giây.
Ngay đầu video, rất nhiều bình luận đã xuất hiện để giới thiệu cho mọi người.
[116:39 không xem hối hận]
[116:39 tôi mới vừa xem xong trở về]
[116:39 tư ha tư ha]
[116:39 quay lại trăm triệu lần]
Người xem nhanh chóng phát hiện đoạn này đoạn là Tăng Thuấn Hy và Thành Nghị diễn cho các thực tập sinh xem.
Khác với đoạn clip ngắn trong quá trình phát sóng trực tiếp, phần trước và sau được biên tập hoàn chỉnh hơn, bao gồm cả cảnh Thành Nghị dựa vào vai Tăng Thuấn Hy ở phía sau, cùng với biểu tình khi cậu ngẩng đầu lên lau son môi.
So với một đoạn ngắn khi phát sóng trực tiếp, cốt truyện hoàn chỉnh này càng có cảm giác hơn.
Trong video khi Thành Nghị lau son môi nhìn vào máy quay, khán giả kích động đến mức nước miếng từ khóe miệng chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm! (Full)
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...