3 years later...
"She's been staring at you for almost an hour." Tumatawa akong hinampas ni Payton sa balikat. "Patulan mo na, bro!"
I smirked. "You don't have to tell me."I kept eye contact with the girl for approximately a minute before deciding to look away. Napainom ako ng alak at ngumisi. Damn! This girl is so freaking hot! Ang tapang niya rin, ah? Hindi siya nag-iiwas ng tingin. Masarap siguro 'to sa kama.
"There she goes," bulong ni Selca nang magsimula na akong maglakad papunta rito.She was sitting alone in the banquette, I bet she's longing for someone who can accompany her. "Hi," naglahad ako ng kamay at saka siya tinabihan.
"Hey," tinanggap niya ito na may ngiti sa mga labi. Her dimples are showing. "I'm Rabiya."
"You're making me feel horny, Rabiya," I straightforwardly whispered to her ear. We're at the bar, and the music was so loud that I wanted to make sure she heard me.
She smirked at me before putting her hands on my chin. Gumapang ito papunta sa ibabang labi ko at saka ako tinitigan ng ilang segundo.
"Kiss me."
Hindi na nagpatumpik-tumpik, agad ko siyang sinunggaban ng halik at walang paawat na inilibot ang isang kamay sa dibdib niya. I start massaging it like a stress ball before doing a circle motion in her nipples. Lalong nag-init ang katawan ko nang palalimin niya ang paghahalikan naming dalawa.Damn! Is this heaven? Her boobs is big, and she has a good moan!
"Y-Yes.. y-yes.. a-ah.. s-sarap, fuck!"
I smirked.
I continued watching the face she was making. Nasa loob kami ng sasakyan niya, sa may backseat. Nakahiga siya sa upuan, habang nakasandal ang bandang uluhan sa bintana.
Ipinatong ko ang isang binti niya sa balikat ko, habang pinaglalaruan parin ang lagusan niya.
"A-Ah.. A-Ah.. y-yes, just like that—Ah! Ah! A-Ah!"
Ang ingay pala ng babaeng 'to. I insert one more finger, making her moan loudly. Halos matawa ako nang 'di niya malaman-laman kung saan ililingon ang ulo.
Just looking into her face is making me more horny. Kinakagat niya pa ang labi niya habang tumitirik ang mata.I pressed our bodies together while three fingers were still inside of her. Madiin at mabilis ang paglabas masok ko rito, making her moan even more.
"H-Hmph.. A-Ah! A-Ah! F-Fuck, you're so g-good!"
"I know."
"Y-Yes! T-There! F-Fuck, A-Ah!" Hinawakan niya ako sa batok at saka ako sinunggaban ng halik. "I love you."
I just chuckled. "No, you don't. You're just horny."
"W-Whatever, you're so—ah, good! M-More, please?" She looked at me with her begging eyes.
"More?"
She nodded, her lips slightly parted. Kinagat niya ito at dinilaan kaya mas lalong nag-init ang katawan ko.
"You want more?" I smirked before aggressively inserting one more finger.
"Fuck!" Naitulak niya agad ako kaya nakataas ang kilay na tinignan ko siya. "The fuck, Sabrina?! It hurts!"
"You said more,"
"Oo nga, pero hindi yun ang ibig kong sabihin!" Tinakpan niya ang dibdib niyang umaalog dahil sa biglaang paggalaw. Napatitig ako rito bago nag-irap ng mata.
"Whatever, you're boring." Binuksan ko ang pintuan at saka tuluyang lumabas ng sasakyan.
Hindi naman ako nakahubad e. Siya lang saamin ang tanging nakahubad dahil ako nang ako ang pinapakilos niya. Anong nirereklamo niya? Buti nga napaligaya ko ang bottom na tulad niya.
Pumasok ako sa sariling sasakyan na nakapark lang din sa parehong parking at saka ito tuluyang ipaharurot palabas. I looked at my watch and shoot! Late na ako sa birthday ni Tamg! Mabuti nalang pala at itinulak ako ni Rebecca. Baka mas lalo akong na-late pag nagkataon.
"Happy birthday, baby ko!" Sinalubong ko ito ng yakap at masuyong hinalikan sa pisngi.
"You're late."
"Sorry, may inasikaso lang." Tumaas ang kilay ko nang iharang niya ang isang kamay sa ilong.
"And you smell like shit. The fuck? Kakatapos mo lang 'no?!" Tumawa ako kaya mas lalong nalukot ang mukha niya. "Tapos niyakap mo ako? Kadiri!"
"Nabitin nga ako,"
"Tarantado ka talaga! Maligo ka nga ro'n!" She pushed my body away from her. "Umakyat ka ng kwarto ko at maligo!"
"Nagsisigawan kayo?" Si Linken na sumulpot habang may dalang pagkain. Mukhang naamoy niya rin ako dahil nalukot din ang mukha niya. "Bantot puta, kadiri 'to, maligo ka nga ro'n."
I just rolled my eyes. "Tamg, gano'n ka kaimportante sa'kin, dumiretso agad ako sa'yo kahit na kaka-"
"MALIGO KA!"
Patawa-tawa kong tinahak ang daan paakyat ng pangalawang palagad ng bahay nila. Nang makarating na sa harap ng kwarto niya, hinawakan ko ang door knob at pinihit.
"Huh?" Pero ganoon nalang ang pagtataka ko nang hindi ito mabuksan. "Tao po?" Kinatok ko ang pinto at idinikit ang tenga rito.
Nakarinig ako ng paghakbang mula sa loob kaya kaagad akong napaayos ng tayo. Nang bumukas ang pinto, nanlaki ang mata ko nang si Lynpen ang sumalubong sa'kin.
She raised a brow at me. Lumayo naman ako kaunti dahil baka maamoy niya ako.
"You're here,"
She is dressed in a fitted polo shirt and a long gray skirt that ends at her knees. Magulo ang buhok niyang naka-bun at nakasuot ng salamin habang may bitbit na matabang libro sa kabilang kamay.
"Gagamitin ko lang banyo ni Tamg, liligo ako." Maingat akong dumaan sa harap niya habang pinananatili parin ang distansya sa pagitan naming dalawa.
She nodded at me, walang paki. Kaagad akong pumasok sa loob ng bathroom at nilock ito. Pagtapos kong maligo at magpalit ng puting t-shirt at maong shorts, lumabas na ako.
Pero bumalik ulit ako. Kinuha ko ang mouth freshener na nakita sa taas ng maliit na cabinet at saka ito ginamit.
Paglabas ko, naabutan ko si Lynpen na nasa kama habang nakasandal ang likod sa headboard. Hinawakan ko ang dilaw na tuwalyang nakapatong sa ulo ko at bahagyang ipinunas sa buhok para mabilis na matuyo.
"Whatchu doin?" Tinabihan ko siya.
"Reading."
"What are you reading?" Sumilip ako rito at nang makitang mga formula ito sa math, napangiwi agad ako. "Nubayan, birthday na birthday ni Tamg, nagbabasa ka niyan."
"It's none of your business. I have a quiz tomorrow, so I need to study."
"Okay," ngumuso nalamang ako bago isandal ang ulo sa balikat niya. Hindi niya iyon inalis kaya napangisi ako.
Pipikit na sana para magpahinga kung hindi lang biglang may maalala dahilan para kusang tumayo ang katawan ko. Two years have passed since that incident happened. I remembered, it's our prom that night; we were dancing and looking at each other when suddenly I had this urge to kiss her on her lips.
Nakita iyon ni Linken kaya muntikan na kaming mag-away. It's not my fault, okay?! Hindi ko rin alam bakit bigla kong naisipang gawin yun.
It's just a silly mistake I made when I was still a kid. Pinilit kong kalimutan at ibaon sa hukay. Mukhang hindi rin naman maalala ni Lynpen dahil hindi niya sa'kin nabanggit at natanong kahit na isang beses. We just act like nothing happened after that. Pakiramdam ko tuloy ilusyon ko lang lahat.
"Punta lang ako sa baba," nagpaalam ako sa kan'ya pero hindi niya ako nilingon kaya bumaba nalang agad ako at nakihalubilo sa party.
I can still remember how she made everyone cry because of her speech. I didn't know her mother died! Nagpunta kami sa libing ni tita at talagang nakaramdam ako ng awa sa kan'ya dahil hindi ko pa siya nakitang umiyak. Unang beses yung sa graduation, tapos yung sa libing ni tita. Dalawang beses palang.
Isang taon pa ulit ang lumipas at tuluyan na kaming grumaduate ng college."Tangina naman," minasahe ko ang sentido dahil hindi ako nakatulog nang maayos kagabi. Sumasakit ang ulo ko, para akong lalagnatin sa tuwing maaalala ang nangyari.
"Sabrina! Nasaan ka?!" I was just driving in my car when I suddenly received a call from Linken. Natataranta ang boses niya.
"Bakit?"
"Kasama mo ba si Tamg?"
"Tamg?"
"Oo! Kasama mo ba siya?!"
"Bakit sa'kin mo hinahanap? Ako ba girlfriend nun?" Inikot ko ang steering wheel para lumiko sa kabilang lane.
"She's missing!"
Agad akong tumawa. "Missing who?"
I thought he was just joking, but it turns out that Tamg is really missing.
"Don't hide my daughter from me! I will put each of you in jail!" Mr. Perez pointed his finger at me. Nanlilisik ang mga mata niya at parang gusto na kaming patayin. "Lalong-lalo ka na. Wala akong tiwala sa'yo!"
"Grabe, nakakatakot," I mentally rolled my eyes.
Siniko ako ni Linken pero nagtaas lang ako ng kilay. Grabe trippings nitong tatay ni Tamg, galit na galit saamin at halatang sasabog. He started questioning us. Nagtataka pa nga ako, kasi bakit saamin hinahanap?
Tuluyan niya lang kaming pinakawalan nang dumating na ang iba pa naming mga kaibigan.
Kinausap siya ni Lynpen dahilan ng pagkalma niya. Nanatili naman akong nakaupo habang pinagmamasdan ang likod nito. Nakatalikod kasi siya sa'min kaya ang mukha ng tatay ni Tamg ang nakikita ko.
Pangit ng view.Ibinalik ko ulit ito sa likod ni Lynpen. She's wearing a white long sleeve and a black high-waisted bodycon skirt. Nang humarap siya, kaagad akong nag-iwas ng tingin.
"Saan ka, Sab?" Tanong ni Linken nang tumayo ako.
"Aalis na, may pupuntahan pa ako," I responded to him while twirling my keys around my finger.
"Pasabay, naubusan ako ng gas." Tumayo rin siya, tapos ay sumabay sa paglalakad ko. "Gago, gulat ako sa papa ni Tamg, pucha. Akala ko kung anong sasabihin kasi tinawagan ako. Tangina, pagagalitan lang pala ako kasi nawawala si Tamg. Pinagbintangan pa akong kinidnap ko raw! Nung tinanong ko naman kung kailan nawala, kanina lang daw umaga!"I laughed.
"Lakas ng amats mo sir!" mukhang na-badtrip talaga siya. Akala mo naman hindi natakot nung nakasabag siya ng vase nito.
"Tanga, baka magkasama sila ni Kaori."
"Ewan, hindi niya naman kasi alam na may relasyon yung dalawa. Kaya nga pinagmamadali kita para bilisan mo magpunta. Mag-isa lang ako e!"
I chuckled.
Nagtama ang paningin namin ni Lynpen kaya umangat ang kilay ko. She's just staring at me, not saying anything. Si Gail nasa gilid niya, pero busy ito sa hawak na phone.
I looked away.
Naaalala niya kayang hinalikan niya ako kagabi?
YOU ARE READING
Curse of Love [Free Space Series #2]
RomanceHave you ever been in a love so deep that it was simultaneously thrilling and terrifying? Something that embodies the bittersweet contradiction that our greatest happiness stems from the same thing that brings us the most sorrow? If so, how did it...